Canada GP: Hamilton "bất lực" trước Ferrari, Alonso "cạn lời" với Honda

16:07 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnKimi Raikkonen tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trong khi Fernando Alonso lại gặp sự cố động cơ trong ngày đua thử thứ 2 tại Grand Prix Canada.

Ở ngày đua thử thứ 2 tại GP Canada, Kimi Raikkonen đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu khi nhanh hơn 0,215 giây so với tay đua về nhì là Lewis Hamilton. Trong khi đó, nhà vô địch Monaco GP - Sebastian Vettel đứng thứ 3 khi chậm hơn tay đua Mercedes đến 0,262 giây.

_96428137_kimi_getty12

 Kimi Raikkonen tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trong ngày đua thử thứ 2 tại Grand Prix Canada. Ảnh: Getty Images.

"Đường đua rất trơn và dễ tạo nên sai lầm. Mercedes đã thể hiện phong độ khá tốt trong ngày hôm nay nhưng tôi nghĩ mình cũng đã tiến rất gần với họ," Vettel chia sẻ sau ngày đua thử thứ 2.

Trong khi đó, Hamilton thừa nhận quá khó để đánh bại Ferrari vào lúc này: "Chiếc xe đã hoạt động bình thường (sau sự cố gặp phải ở chặng cuối Monaco GP) tuy nhiên vẫn còn điểm thiếu sót ở rất nhiều chỗ. Ferrari vẫn nhanh nhất và với những gì tôi đang có ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ không thể đánh bại được họ."

Ở diễn biến khác, Fernando Alonso tiếp tục đối mặt với bài toán nan giải mang tên "động cơ" Honda. Theo đó, sự cố động cơ khiến cho Alonso ngậm ngùi ở vị trí thứ 7 trên BXH đua thử ngày 2. "Chúng tôi đã quen với nó," tay đua người Tây Ban Nha nói với phóng viên khi trên trở ra đường pit.

Nếu tình hình không cải thiện, nhiều khả năng tay đua từng 2 lần vô địch thế giới sẽ chia tay với McLaren theo chia sẻ trước đó: "Nếu chúng tôi chiến thắng trước tháng 9, thời điểm tôi quyết định tương lai thì tôi sẽ ở lại. Tôi gia nhập đội đua để giành danh hiệu. Nếu ở trong vị thế không thể cạnh tranh, có lẽ bạn sẽ phải thay đổi ý định."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:30 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục