Cần tới 2 tỷ bảng Anh mới cứu được Man Utd

16:01 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnNhà báo Eamon Dunphy tin rằng Manchester United sẽ cần phải xây dựng lại từ đầu mới mong thoát khỏi khủng hoảng, để làm được điều đó thì Quỷ Đỏ cần phải có 2 tỷ bảng.

watermarked-3a1

 Man Utd cần phải xây dựng lại từ đầu thì mới mong thoát khỏi khủng hoảng. Ảnh: Internet.

Chia sẻ trong một dịp phỏng vấn mới đây, nhà báo kỳ cựu 71 tuổi người Ai Len đã cho biết: “Lãnh đạo Man Utd mới là những người phải chịu trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng mà đội bóng đang đối mặt. Thời hoàng kim của Man Utd kết thúc từ trước khi Sir Alex Ferguson ra đi. Họ cần phải tái cấu trúc lại thì mới có thể vượt qua được khủng hoảng.”

“Ai cũng trông chờ một sự thay đổi chóng vánh. David Moyes được trao 7 tháng và không có sự bổ sung ngân sách nào. Sau đó tới lượt Louis van Gaal, một người cũng được trông chờ sẽ nhanh chóng vực dậy được đội bóng. Ông được trao một số tiền nhưng đã lãng phí nó. Và giờ đây là Mourinho. Sự phí phạm gần 100 triệu bảng cho Paul Pogba là một ví dụ."

"Man Utd lúc này cần phải mau chóng nhận thức rằng hiện đội bóng đang ở đâu. Sự tụt dốc vào thời điểm này có vẻ như đã vượt quá khả năng của một HLV, trừ khi bạn trao cho ông ta khoảng 2 tỷ bảng.”

Nói về Man Utd thời điểm hiện tại. Sau khi trải qua thất bại 0-4 trước Chelsea cuối tuần qua tại Premier League, thì rạng sáng nay họ đã giành được quyền lọt vào vòng tứ kết League sau thắng lợi 1-0 trước Man City.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:00 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục