Cạn tình nghĩa, Lukaku nhắn tin hàng ngày dụ dỗ sao Man Utd về Inter

23:02 Thứ hai 19/08/2019 | 9

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Quỷ Đỏ không ngần ngại nói thẳng với đồng đội cũ nơi anh đang ở tốt hơn nhiều Manchester.

Chỉ sau 2 năm ở Manchester United, Romelu Lukaku đã không còn muốn gắn bó với Quỷ Đỏ. Tuyển thủ Bỉ từng công khai mong muốn chuyển đến Serie A thi đấu. Chưa dừng lại, anh sau đó còn hết lời khen ngợi tân HLV Inter Milan, Antonio Conte, bất chấp chưa từng thi đấu dưới trướng chiến lược gia người Ý.

Sau tất cả, Lukaku đã được toại nguyện. United quyết định chấp nhận phi vụ có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro mà đối tác nước Ý đề xuất, tạo điều kiện để bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử CLB ra đi.

Ở nước Ý, Lukaku hòa nhập rất nhanh và liên tiếp có những bàn thắng trong màu áo mới. Không những thế, Daily Mail còn hé mở chân sút 26 tuổi đang hỗ trợ Inter trong kế hoạch thâu tóm thêm 1 ngôi sao ở Old Trafford.

Lukaku 'messaging Sanchez every day to convince him' to join Inter Milan - Bóng Đá

 Lukaku giúp sức cho CLB mới.

Theo đó, Lukaku đã liên tục nhắn tin cho đồng đội cũ Alexis Sanchez hàng ngày, để thuyết phục tuyển thủ Chile gia nhập Nerazzurri. Cựu số 9 United nói với Sanchez rằng Milan là 1 nơi đẹp hơn nhiều để sống, so với Manchester.

Những thông tin mới nhất cho hay nỗ lực từ Lukaku và Inter sắp mang lại kết quả. Sanchez được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để tái xuất Serie A, nơi anh từng có thời gian tung hoành trong màu áo Udinese.

Xem bàn thắng đầu tiên của Lukaku cho Inter:

Phụng Sồ | 10:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục