Cần Thơ rộng cửa trụ hạng sau trận thắng Đồng Tâm Long An

01:26 Chủ nhật 23/08/2015

Sau trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và ĐTLA, HLV Nguyễn Thành Danh (Cần Thơ) cho rằng chiến thắng 2-1 trước đội bóng đất gạch là do sai lầm của đối phương.

CLB XSKT Cần Thơ được dự báo có trận đấu đầy khó khăn trước chuyến làm khách ĐTLA ở vòng 22 V.League 2015. Tuy nhiên, kịch bản đầy bất ngờ đã diễn ra khi đội bóng Tây Đô đã giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng.
Trận đấu diễn ra không thực sự kịch tính, ở những phút đầu cả hai đội nhập cuộc chậm và không có nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
XSKT Cần Thơ đang nằm trong nhóm cuối của bảng xếp hạng và có nguy cơ rớt hạng nếu không quyết tâm giành điểm trên sân Long An.
Với tâm lý buộc phải thắng để tiếp tục cuộc đua trụ hạng, các cầu thủ Cần Thơ dâng lên để tìm kiếm cơ hội. Tiền đạo Lê Văn Thắng đang là chân sút nội tốt nhất của đội bóng Tây Đô, anh chứng tỏ khả năng sát thủ với nhiều pha xâm nhập vòng cấm nguy hiểm.
Tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành ĐTLA, Cần Thơ đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Văn Thắng ở phút 47 hiệp 2 của trận đấu, với một pha phá bẫy việt vị đầy khôn ngoan từ đường chuyền của đồng đội để thực hiện cú dứt điểm vào góc cao làm bó tay thủ môn Quốc Cường.
Có bàn thắng dẫn trước, Cần Thơ chủ động lùi về chơi phòng ngự - phản công để chờ sự càn lướt của các chân sút ngoại binh.
Ở trận đấu này, các cầu thủ ĐTLA thi đấu dưới sức mình, họ không thể hiện được sự quyết tâm và những đường bóng tấn công rõ nét về phía khung thành đối phương. Tận dụng sự chệch choạc của đội chủ nhà, tiền đạo Sunday bên phía Cần Thơ tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 72 trận đấu.
Khoảng 15 phút cuối trận, ĐTLA bắt đầu triển khai nhiều pha bóng tấn công và có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 do công của tiền đạo Diabate ở phút 78. Đó cũng là tất cả những gì các chân sút đội bóng "Gạch" thể hiện xuyên suốt trận đấu.
Mặc dù không phải là trận cầu "đinh" của vòng 22 V.League, nhưng HLV Miura vẫn dự khán để theo dõi diễn biến trận đấu.
HLV Nguyễn Thành Danh chúc mừng các cầu thủ đã có chiến thắng trước đội bóng mạnh để tiếp tục cuộc đua trụ hạng. "Chúng tôi đã có chiến thắng đầy may mắn trước đội bóng mạnh, các cầu thủ đã thi đấu quyết tâm", vị HLV đội bóng xứ Tây Đô phát biểu sau trận đấu.
Nguyễn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục