Cần thêm thời gian, Coutinho ra "yêu sách" với Arsenal

07:16 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đang có một tương lai hết sức bấp bênh khi đứng trước ngã 3 đường với nhiều lựa chọn.

 

 Đẳng cấp của Coutinho

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Philippe Coutinho đã yêu cầu Arsenal cho thêm thời gian để cân nhắc quyết định về tương lai. Barcelona đang tìm mọi cách để "tống khứ" ngôi sao người Brazil ngay mùa hè này.

Người đại diện Kia Joorabchian đã bắt đầu thương thảo với nhiều đội bóng Premier League nhằm tìm "đường ra" cho Coutinho. Manchester United, Chelsea và Manchester City dường như đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi.

Như vậy, Arsenal, Tottenham Hotspur và Leicester City là 3 đội bóng còn lại ở Premier League dành sự quan tâm đến Coutinho. Mikel Arteta là một fan hâm mộ lớn với Coutinho, tuy nhiên, phía Arsenal yêu cầu tiền vệ sinh năm 1992 giảm lương nếu muốn cập bến sân Emirates.

Philippe Coutinho makes U-turn over Arsenal decision after rejecting first offer - Bóng Đá

Coutinho trong màu áo Bayern Munich.

Song song với đó, Barcelona đã đưa ra một lối thoát khác: sẵn sàng cho mượn Coutinho với khoản phí 20 triệu euro. Tiền vệ người Brazil trải qua mùa giải 2019/2020 dưới dạng cho mượn trong màu áo Bayern Munich, ghi được 9 bàn thắng, 8 pha kiến tạo sau 34 lần xỏ giày ra sân. 

Arsenal sẽ cần một cuộc cách mạng lực lượng nhân sự mùa hè này nếu muốn cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải 2020/2021. Bên cạnh việc bổ sung người nơi hàng tiền vệ, hệ thống phòng ngự trở thành trọng tâm cải cách với Mikel Arteta. 

Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với nhiều biến động tại sân Emirates. Sau khi sa thải Unai Emery, CLB Bắc London lựa chọn Freddie Ljungberg vào vai trò tạm quyền. Và cuối cùng, Arsenal quyết định ký hợp đồng chính thức với Mikel Arteta từ Manchester City.

Anh Nguyễn | 06:46 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục