Cẩn tắc vô áy náy, Man Utd cấm tiệt 'quái thú đen đủi' đến Arsenal

15:03 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnThông điệp Quỷ Đỏ gửi đến ngôi sao đang phải rời xa sân cỏ dài hạn đã được hé mở.

Ở phiên chợ Hè 2019, Manchester United đã chiêu mộ thành công Harry Maguire. Để có thể sở hữu trụ cột tuyển Anh, Quỷ Đỏ quyết định phá két chi 80 triệu bảng - số tiền biến cựu ngôi sao Leicester City thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Với mức phí chuyển nhượng cao đến vậy, là dễ hiểu khi Maguire lập tức chiếm vị trí đá chính trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong 3 vòng đấu Premier League đầu tiên, hậu vệ 26 tuổi đều ra sân từ đầu, bắt cặp cùng Victor Lindelof án ngữ trước khung thành David De Gea.

Sự xuất hiện của Maguire làm hạn chế rõ ràng cơ hội ra sân của các trung vệ còn lại, bao gồm Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Eric Bailly.

Why Man Utd told Eric Bailly he would not be allowed to leave Old Trafford for Arsenal - không tăng sức mạnh đối thủ - Bóng Đá

 Tương lai mờ mịt của Bailly ở Old Trafford.

Đen đủi nhất phải kể đến Bailly. Từng là "quái thú phòng ngự" với phong cách vô cùng mạnh mẽ trong mùa ra mắt dưới trướng Jose Mourinho, nhưng các chấn thương liên tiếp ngăn cản tuyển thủ Bờ Biển Ngà gây ấn tượng với Solskjaer.

Được biết Arsenal từng có ý định chiêu mộ số 3 United, nhưng bị đối thủ Premier League từ chối thẳng thừng. Evening Standard tiết lộ Quỷ Đỏ thậm chí thông báo với Bailly rằng anh sẽ không được cho phép chuyển đến Emirates, vì United không muốn kình địch gia tăng sức mạnh.

Xem HLV Solskjaer nói gì về Maguire:

Phụng Sồ | 13:50 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục