Cán mốc 100 bàn, Icardi hù dọa Juventus

09:25 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnSau cú Poker vào lưới Sampdoria vào ngày 18/03, Mauro Icardi đã đạt cột mốc mới trong sự nghiệp. Nhân cơ hội tỏa sáng này, chân sút người Argentina gửi lời hù dọa đến Juventus.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên trang web của Inter Milan, tiền đạo Mauro Icardi đã có những chia sẻ về cột mốc mới của mình trong sự nghiệp. Anh phát biểu: "Hôm ấy là ngày chủ nhật tuyệt vời. Cuối cùng bàn thắng thứ 100 cũng đã đến với tôi và điều đó làm tôi hãnh diện khi chơi cho một đội bóng mạnh mẽ.

Cán mốc 100 bàn, Icardi hù dạo Juventus - Bóng Đá

 Icardi đe dọa sẽ ghi bàn vào lưới của Juventus.

Là một tiền đạo, nhiệm vụ phải ghi bàn cho đội bóng và tôi đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Mục tiêu của tôi bây giờ là được ghi bàn vào lưới của Juventus và lập hat-trick trong trận derby. Perisic và Candreva là những người đồng đội đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều.

Nhân đây, tôi xin gửi lời cám ơn đến bạn bè tại Inter. Trước mắt tôi sẽ nhắm đến mục tiêu là đánh bại Verona. Cám ơn những CĐV tuyệt vời luôn theo dõi chúng tôi."

Trước việc Inter sẽ phải đối mặt với một mùa giải trắng tay khác, đã có rất nhiều nguồn tin khẳng định Icardi sẽ rời Giuseppe Meazza vào cuối mùa. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Real Madrid.

Nhưng mới đây vợ của anh, kiêm người đại diện là nàng Wanda Nara đã thừa nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan của Mauro Icardi vẫn đang diễn ra rất thuận lợi.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục