Cần gì chi tiền tấn? Chelsea đang sở hữu "sát thủ" tại nước Anh

19:45 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnChelsea gần như sẽ chia tay Eden Hazard, trong khi các chân sút chủ lực trên hàng công đều chưa cho thấy sự an tâm. Nhưng họ có lẽ không cần chi tiền trên TTCN.

Ngôi sao người Bỉ hiện chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, anh cũng tuyên bố rằng đã đưa ra quyết định cuối cùng nhưng sẽ chỉ tiết lộ khi mùa giải năm nay khép lại, mặc dù nhiều người tin rằng đó là thời điểm Real Madrid đón tiền vệ sinh năm 1991.

Các cầu thủ chạy cánh thuần túy khác như Willian hay Pedro Rodriguez dường như đang gặp những gánh nặng về tuổi tác. Đó là lý do huấn luyện viên Maurizio Sarri đưa về Christian Pulisic và Gonzalo Higuain để bù đắp chất lượng hàng tấn công...

Tuy nhiên, nếu mùa hè này Chelsea muốn nghĩ tới một ai đó với mục đích làm mới đội hình, có lẽ họ chẳng cần phải chi tiền bởi ở dưới hạng nhất, tiền đạo trẻ Tammy Abraham, người được The Blues cho Aston Villa mượn, đang thể hiện phong độ hủy diệt.

25 bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1997 góp phần vào vị trí thứ 5 của đại diện thành Birmingham (75 điểm) và họ có cơ hội lớn chơi ở vòng bán kết Play-off thăng hạng cùng Derby County, Leeds United, West Bromwich Albion và Sheffield United.

Cần gì chi tiền tấn? Chelsea đang sở hữu

 Abraham đang chơi tuyệt vời tại Championship.

Abraham hiện đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới ở giải hạng nhất Anh, chỉ sau tiền đạo Teemu Pukki của Norwich City. Nếu duy trì được phong độ này, cầu thủ người Anh hoàn toàn có cơ hội ở lại Chelsea thay vì ra đi theo dạng cho mượn như trong vài năm qua.

Vũ Quang Toản | 19:05 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục