Cận cảnh SUV 7 chỗ Nissan Terra mới ra mắt thị trường ĐNA

16:55 Thứ ba 29/05/2018

Nissan Terra Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan vừa mới ra mắt tại Philippines này được sản xuất tại Thái Lan và bán ra thị trường Philippines với giá khởi điểm từ 650 triệu đồng.

Công ty Nissan Châu Á và Châu Đại Dương vừa ra mắt mẫu xe Terra SUV hoàn toàn mới tại thị trường Đông Nam Á, khẳng định cam kết của Công ty đối với khu vực. Khách hàng ở Philippines có thể bắt đầu đặt hàng Nissan Terra ngay từ 28/5 với thời gian giao hàng dự kiến vào tháng 8 năm 2018. Nissan Terra sẽ được tiếp tục giới thiệu tại thị trường Thái Lan và Indonesia, theo sau đó là các thị trường Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.
2

  (Ảnh: internet)

Cái tên Nissan Terra được bắt nguồn từ tiếng Latin – Trái đất, do đó địa điểm được chọn để giới thiệu mẫu xe này đến khách hàng Đông Nam Á là một khu đất nằm giữa hai dải núi lửa hùng vĩ ở thành phố Clark ở Philippines.

3

  (Ảnh: internet)

Nissan Terra mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất động cơ tốt nhất trong phân khúc sự tiện nghi, rộng rãi cùng công nghệ lái tiên tiến cho phép khách hàng tự tin trải nghiệm mọi hành trình.

4

  (Ảnh: internet)

“Mẫu Nissan Terra mới được phát triển dựa trên 60 năm di sản dòng xe SUV của Nissan bao gồm các mẫu xe mang tính biểu tượng như Nissan Patrol” Ông Ashwani Gupta, Phó chủ tịch kinh doanh xe thương mại hạng nhẹ của Nissan cho biết.

5

  (Ảnh: internet)

“Thiết kế của Nissan Terra vừa mạnh mẽ vừa thiết thực tạo sự an tâm khi sử dụng hàng ngày đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt ra khỏi cuộc sống thường nhật và tận hưởng những hành trình phiêu lưu”.

6

  (Ảnh: internet)

So với mẫu Terra cho thị trường Trung Quốc, mẫu xe cho Đông Nam Á dài hơn 30 mm và rộng hơn 12 mm. Cụ thể, xe chiều dài 4.885 mm, rộng 1.865 mm và cao 1.835 mm. Thiết kế của Terra khá cứng cáp, khỏe khoắn. Phần đầu xe khá giống với mẫu bán tải Navara với lưới đặc trưng lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm sáng bóng nối liền cụm đèn pha. Đuôi xe cũng khỏe khoắn với các đường gân góc cạnh.

7

  (Ảnh: internet)

Với kích thước dài và rộng hơn,khoang nội thất trên chiếc Nissan Terra vừa trình làng Philippines này được thiết kế với 7 chỗ ngồi khá rộng rãi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng đa chức năng, hệ thống kiểm soát hành trình. Hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt để gia tăng không gian chứa đồ hoặc trở các đồ dùng có kích thước lớn.

8

  (Ảnh: internet)

Bảng điều khiển trung tâm được nhận xét là khá giống với “người anh em” Navara với màn hình cảm ứng kết nối Apple Carplay, kết nối Bluetooth và nhiều tính năng khác.

9

  (Ảnh: internet)

Không giống với mẫu Nissan Terra dành cho thị trường Trung Quốc, bản Terra mới được giới thiệu tại Philippines chỉ được trang bị động cơ diesel YD25 của xe cung cấp hiệu suất tăng tốc tốt nhất trong phân khúc, đảm bảo sự vận hành mượt mà nhưng vẫn mạnh mẽ, với công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.

10

  (Ảnh: internet)

Nissan Terra mới được trang bị khung gầm thang rời linh hoạt, được gia cố để tăng độ cứng vững khi off-road. Xe được trang bị hệ thống treo sau với 5 thanh liên kết và lò xo xoắn và trục bánh sau chắc chắn giúp đảm bảo sức mạnh và độ bền, vừa mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

11

  (Ảnh: internet)

Khoảng sáng gầm xe hàng đầu 225mm hạn chế rủi ro va chạm gầm khi đi trên những cung đường gồ ghề, mấp mô và cải thiện đáng kể cảm giác lái khi di chuyển ở những đoạn đường ngập lụt.

12

  (Ảnh: internet)

Bên cạnh hiệu suất động cơ, chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến để đem lại cảm giác an toàn và tự tin hơn cho người lái. Những công nghệ tiên tiến này được gọi là Công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan (Nissan Intelligent Mobility) bao gồm Cảnh báo chuyển làn (Lane Departure Warning), Cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning) và Hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh (Intelligent Around View Monitor) với tính năng Phát hiện vật thể chuyển động (Moving Object Detection). Nissan Terra là chiếc SUV đầu tiên sở hữu Gương chiếu hậu thông minh (Smart Rear View Mirror), cho phép người lái quan sát được vật cản bị khuất tầm nhìn nhờ camera được gắn ở phía sau.

13

  (Ảnh: internet)

Cùng với các công nghệ an toàn được tăng cường kiểm soát, với hệ thống khóa vi sai 4WD và Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist), Tính năng kiểm soát đổ đèo (Hill Descent Control) giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc.

14

  (Ảnh: internet)

Tại Philippines, Nissan Terra có 5 phiên bản với mức giá bán khởi điểm từ 1,499 triệu peso (khoảng 650 triệu đồng. Xe được phân phối tại Philippines theo dạng nhập khẩu từ Thái Lan.

15

 (Ảnh: internet)

Hoàng An | 16:33 29/05/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục