Cận cảnh nơi ăn chốn ở của ĐT Việt Nam tại Tajikistan

18:47 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo kế hoạch 21h55 tối (23/3), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Tajikistan để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019. Hãy cùng ngắm nơi ăn chốn ở hạng sang của ĐT Việt Nam tại Dushanbe - Tajikistan.

 - Bóng Đá

 Được biết sân thi đấu của ĐT Việt Nam và  ĐT Tajikistan là sân cỏ nhân tạo Republican Central, chắc chắn đây sẽ là thử thách không hề nhỏ với thầy trò HLV Hữu Thắng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Theo kế hoạch, 21h55 tối nay (23/3), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Tajikistan. Đội sẽ chỉ có một chặng dừng chân nối chuyến tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và dự kiến sẽ có mặt tại Dushanbe vào 4h30 (6h30 giờ VN) sáng ngày 25/3. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 SVĐ Republican Central là sân thi đấu của ĐTQG Tajikistan và cũng là sân nhà của CLB Istiqlol Dushanbe thuộc giải VĐQG Tajikistan. Sân thiết kế hình lòng chảo quen thuộc của những thập niên 30 và có sức chứa 24.000 chỗ ngồi. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Các trang thiết bị tập luyện ở phòng tập Gym là khá chất lượng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tại đây ĐT Việt Nam sẽ được sự giúp đỡ và giới thiệu của LĐBĐ Tajikistan, VFF đã lựa chọn khách sạn Atlas Hotel với chuẩn 4 sao làm điểm đóng quân cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Đây cũng là một trong số những khách sạn được đánh giá có tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt nhất của Dushanbe. Mặc dù quy mô không lớn, bề ngoài lại trông có vẻ giản dị, nhưng thiết kế nội thất của Atlas Hotel lại khá hiện đại và đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

Được biết tất các bữa ăn đều được tổ chức theo hình thức buffet. Dùng thử bữa trưa dành cho thực khách có thể thấy rằng các món ăn được chế biến có khẩu vị khá tương đồng với Việt Nam, gia vị nhẹ nhàng và tạo cảm giác ngon miệng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu cụ thể của ĐT Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 28/3/2017, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đối đầu với ĐT Afghanistan. Ảnh: Nhật Đoàn.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:55 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục