Cận cảnh những pha va chạm “nảy lửa” của Miller và Joly

10:39 Chủ nhật 30/10/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có sự can ngăn kịp thời của trọng tài và đồng đội, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi Joly bất ngờ lao vào “ăn thua đủ” với Miller trong trận play-off giữa Saigon Heat với Danang Dragons.

joly-1

Tính chất căng thẳng của vòng play-off (đánh 3 thắng 2) giữa cặp đấu Saigon Heat - Danang Dragons thể hiện ngay từ những giây đầu tiên khi cầu thủ 2 bên thi đấu không một chút khoan nhượng. Ảnh: Quang Thịnh.

joly-2

Đỉnh điểm của sự quyết liệt đó là những pha va chạm “nảy lửa” giữa 2 ngoại binh Darrel Miller (SGH) với Joly Rudolphe (DAD). Điều này tác động khá nhiều đến thế trận. Ảnh: Quang Thịnh.

joly-3

Đầu hiệp 2, Joly bất ngờ lao đến “ăn thua” với Miller sau khi cầu thủ của Saigon Heat va chạm với một nội binh của Danang Dragons. Trọng tài và cầu thủ 2 đội phải rất vất vả mới tách được 2 cầu thủ này ra. Ảnh: Quang Thịnh.

joly-4

Tổ trọng tài và giám sát trận đấu nhóm họp trước nguy cơ để cả 2 thi đấu sẽ rất khó kiểm soát được những xô xát có thể diễn ra ngoài phạm vi trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

joly-5

HLV Anthony Garbelotto buộc phải “cất” Miller trong thời gian còn lại của hiệp 2 và chấp nhận để mất luôn thế dẫn điểm từ đó khi bị dẫn 34-33. Ảnh: Quang Thịnh.

joly-6

Trở lại trong hiệp thi đấu thứ 3 với cái đầu “tỉnh táo” hơn, Miller (áo đen) và Viet Arnold giúp cho đội mình quân bình điểm số 50-50. Dẫu vậy, khán giả tiếp tục được chứng kiến thêm nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt giữa 2 ngoại binh của 2 đội. Ảnh: Quang Thịnh.

joly-7

Hiệp 4, Joly Rudolphe bất ngờ bung sức khiến hàng phòng ngự Saigon Heat vất vả chống đỡ và ghi liền 26 điểm để đưa Danang Dragons vươn lên với khoảng cách 3 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

joly-8

Mãi đến lúc này, Việt Arnold mới thực sự chơi đúng phong độ và nhiều lần xin bóng để đột phá. Một mình cầu thủ Việt kiều này ghi 13 điểm ở hiệp 4 nhưng không giúp Saigon thoát trận thua 73-76 trước Danang Dragons. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 10:30 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục