Cận cảnh chiếc Rolex đắt nhất lịch sử mà Ronaldo đang sở hữu

15:17 Thứ năm 25/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMón đồ trang sức của CR7 có giá trị bằng cả một gia tài.

Hồi đầu năm nay, Cristiano Ronaldo đã xuất hiện ở lễ trao giải Dubai Globe Soccer với chiếc Rolex GMT Master Ice trên cổ tay. Mới đây, trang SPORTbible tiết lộ rằng để sở hữu được món trang sức này, CR7 đã chi ra 371 nghìn bảng Anh (tương đương khoảng 11 tỷ VNĐ). Đây là chiếc đồng hồ đắt nhất mà hãng Rolex từng tạo ra, được làm từ 18 karat vàng trắng và được nạm bằng 30 carat kim cương trắng.

Món đồ này đặc biệt ở chỗ không phải ai có tiền cũng có thể mua được, đây là phiên bản giới hạn và Rolex cũng chủ động chọn ra các khách hàng thích hợp nhất.

Cristiano Ronaldo Is The Owner Of The Most Expensive Rolex Watch In History - Bóng Đá

 Chiếc đồng hồ đắt nhất lịch sử Rolex mà Ronaldo đang sở hữu.

371 nghìn bảng Anh là con số trị giá cả một gia tài, tuy nhiên mức độ giàu có của siêu sao người Bồ Đào Nha cho phép anh vung tay quá trán. Theo trang Forbes, Ronaldo chính là cầu thủ bóng đá kiếm được nhiều tiền nhất năm nay, cũng là vận động viên kiếm được nhiều nhất trong thời gian thế giới khủng hoảng bởi dịch bệnh, bỏ túi 1,9 triệu bảng Anh chỉ thông qua trang Instagram cá nhân.

Đầu tháng này, tờ The Sun cũng đưa tin Ronaldo là cầu thủ bóng đá đầu tiên kiếm được 1 tỷ USD, qua đó trở thành cầu thủ tỷ phú đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới.

Những khoảnh khắc ma thuật của Ronaldo ở Juventus:

 
Thanh Vũ | 14:47 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục