Cận cảnh chấn thương nặng của 2 cầu thủ bóng rổ Saigon Heat

00:49 Thứ sáu 09/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNhững “HeatFans” của CLB bóng rổ Saigon Heat cần phải cân nhắc trước khi xem những hình ảnh chấn thương của 2 cầu thủ Nguyễn Văn Hùng và Trần Đăng Khoa.

SGH1

 Như TinTheThao.com.vn đã cập nhật ngay sau trận thắng của SG Heat trước Hanoi Buffaloes, 2 cầu thủ Nguyễn Văn Hùng và Trần Đăng Khoa đã gặp chấn thương nặng khi va chạm mạnh với nhau ở hiệp thi đấu thứ 4. Cả 2 đều được cấp cứu tại chỗ và không thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Huan Duong.

SGH2

 “Độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng choàng tỉnh sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc. Mí mắt phải của cựu tuyển thủ taewondo Việt Nam bị bầm tím và được băng lại. Khuôn mặt của Văn Hùng gần tái lại và cảm giác choáng voáng sau khi tông mạnh. Ảnh: TinTheThao.com.vn.

SGH10

  Trường hợp của cầu thủ Việt kiều Trần Đăng Khoa thì có vẻ tệ hơn khi anh nằm bất động trên sàn đấu. Đôi mắt lờ đờ của Khoa khiến nữ bác sỹ khá lo lắng, trong khi đó phần cằm dưới của cầu thủ này bị tổn thương khá nặng. Ảnh: TinTheThao.com.vn.

SGH4

 Trước khi bị chấn thương, Trần Đăng Khoa và Miller Darrell tiếp tục có những pha bóng 2 điểm tốt giúp cho SG Heat có thêm lợi thế về khoảng cách dẫn điểm. Đại diện miền Nam tiếp tục dẫn trước đội bóng Thủ Đô với điểm số 42 - 26. Ảnh: TinTheThao.com.vn.

SGH5

 Ở hiệp 3, các chiến binh “buffaloes” thi đấu tăng tốc hơn với 7 điểm liên tiếp giúp thu hẹp khoảng cách điểm số còn 9 điểm (33 – 42). Công lớn cho chuỗi lên điểm vẫn là những cái tên quen thuộc: Nguyễn Thành Đạt (Đạt Doc), Đinh Tiến Công và Berkeley. Ảnh: TinTheThao.com.vn.

SGH6

 Ở hiệp đấu cuối cùng, không khí khán đài Nhà thi đấu Bách Khoa bất ngờ bùng nổ khi Đạt Doc thực hiện liên tiếp 3 pha ném 3 điểm chính xác. Như được đà, các cầu thủ HN Buffaloes tiếp tục đột phá đáp trả SG Heat để vươn lên áp sát 63 – 64. Ảnh: TinTheThao.com.vn.

SGH7

 Sự trả thù đầy ý nghĩa và ngọt ngào này đã giúp "Đội bóng của ông Ba Mươi" vươn lên dẫn đầu BXH khi có cùng tỉ lệ chiến thắng với đối thủ Hanoi Buffaloes. Ảnh: VBA.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:30 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục