Cận cảnh bữa ăn và bài kiểm tra y tế U20 Việt Nam tại Dusseldorf (Đức)

21:22 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnNgày 20/4, U20 Việt Nam đã có buổi kiểm tra y tế tại Dusseldorf (Đức), theo đánh giá của ban huấn luyện U20 Việt Nam thì các cầu thủ đã không gặp nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ U20 Việt Nam vượt qua bài kiểm tra y tế tại Dusseldorf sức khỏe và thể lực được đánh giá yếu tố then chốt trong hành trang tới Hàn Quốc tham dự U20 World Cup 2017 của các cầu thủ. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Buổi kiểm tra kéo dài hơn 4 tiếng (từ 9h sáng tới hơn 13h chiều) và do chuyên gia Joanna đến từ phòng thí nghiệm thể thao (SportLabor) của Dusseldorf trực tiếp đảm nhận. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Tổng cộng có 3 bài test được đưa ra. Đầu tiên là bài đánh giá tốc độ. Mỗi tuyển thủ phải trải qua 5 lượt chạy 30m tính thời gian. Nếu hoàn thành 30m trong vòng 4 giây thì được đánh giá là đạt yêu cầu. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Theo đánh giá của ban huấn luyện U20 Việt Nam, ở bài này, các tuyển thủ đều không gặp nhiều khó khăn để vượt qua. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Ở quốc gia có nền y học hiện đại, cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao như CHLB Đức, thì buổi kiểm tra này có thế xem là cơ hội rất tốt để BHL nắm bắt rõ ràng hơn, chính xác hơn về tình trạng sức khỏe, thể trạng, thể lực của các cầu thủ. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Sau buổi kiểm tra thể lực, các cầu thủ U20 Việt Nam dùng bữa ăn. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Đồ ăn ở đây cũng khá phong phú và đa dạng phù hợp với các cầu thủ U20 Việt Nam. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Có cả cơm chiên và dưa món. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Ngoài các món ăn có chất đạm những món ăn tráng miệng hoa quả cũng được ban huấn luyện U20 Việt Nam đặc biệt quan tâm. Ngoài yếu tố chuyên môn thì thể lực cũng là vấn đề vô cùng quan trọng đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Nhật Đoàn.

Thùy Trân - Thể thao Việt Nam | 19:20 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục