Cận cảnh "bóng ma" 2 lần ám Costa khiến Atletico hoà thất vọng trên sân Sevilla

07:17 Chủ nhật 03/11/2019

Có đến 2 tình huống mà ngôi sao người Tây Ban Nha bị từ chối bàn thắng.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid đến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ vòng 12 La Liga 2019/20. Đây là cuộc đấu hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn, khi mà cả hai đang bám sát nhau trên BXH giải đấu mùa này. Nếu đánh bại Atletico, Sevilla hoàn toàn có thể giành được vị trí thứ 3 mà thầy trò HLV Diego Simeone đang nắm giữ. 

 - Bóng Đá

Đúng như dự đoán, cả hai nhập cuộc vô cùng hứng khởi, tạo ra nhiều tình huống bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

 - Bóng Đá

Thế trận giằng co và căng thẳng khi có nhiều pha phạm lỗi ngay từ khu vực giữa sân, trung tuyến của trận đấu trở nên chật chội hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

Atletico là đội bị thủng lưới trước. Từ tình huống đá phạt cố định, Franco 'Mudo' Vazquez lắc đầu điệu nghệ, bóng đi đổi hướng đánh bại thủ thành Jan Oblak, mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 28. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, các cầu thủ Atletico có tình huống gỡ hoà nhờ công của Diego Costa sau pha đánh đầu cận thành chuẩn xác. Tuy nhiên, trọng tài sau đó huỷ bỏ bàn thắng vì VAR xác định, pha tạt bóng của đồng đội cho Costa đã rơi vào tình thế việt vị.

 - Bóng Đá

Không phải chờ đợi quá lâu, Alvaro Morata rồi cũng mang về lợi thế gỡ điểm cho đoàn quân Diego Simeone. Kịch bản tương tự với bàn thắng của Costa, nhưng lần này Morata ghi bàn bằng đầu hợp lệ, đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 60.

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện phong độ tốt từ lúc trở lại sau chấn thương.

 - Bóng Đá

Mặc dù vậy, điểm nhấn của trận đấu lại là tình huống bỏ lỡ penalty của Diego Costa. Phút 70, Koke bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài cho Atletico hưởng phạt đền nhưng Costa không đánh bại được thủ thành Vaclik.

 - Bóng Đá

Lần thứ 2 trong trận đấu này, bàn thắng của Costa bị khước từ.

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Tây Ban Nha hẳn là đang bị "bóng ma" đeo đuổi. Pha bỏ lỡ của Costa cũng đập tan ý đồ giành 3 điểm trên sân khách của Atletico. CLB thành Madrid đành chia điểm đầy tiếc nuối với Sevilla và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

 Xem Atletico đấu Real Madrid: 

Minh Trí | 07:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục