Cần 2 tháng hồi phục, Tiến Dụng chính thức chia tay World Cup U20

18:18 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnSau khi phẫu thuật thành công với chấn thương gãy xương quai xanh trong chiến thắng 4-1 trước U19 Dusseldorf, Tiến Dụng phải cần khoảng 2 tháng mới có thể thi đấu trở lại, điều này đồng nghĩa cầu thủ này sẽ phải chia tay U20 Việt Nam.

Được tung vào sân thay người ở hiệp 2, trong một pha va chạm với cầu thủ U19 Dusseldorf, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã gặp phải chấn thương gãy xương quai xanh và buộc phải rời sân ngay lập tức.

 - Bóng Đá

 Tiến Dụng cần 2 tháng mới có thể hoạt động bình thường sau ca phẫu thuật trên đất Đức.

Khác với những chẩn đoán ban đầu của bác sỹ theo đội khi dự đoán chỉ cần 6 tuần để hồi phục, nhưng sau ca phẫu thuật mới đây trên đất Đức, tiền vệ này phải mất đến 2 tháng mới có thể hoạt động bình thường. Điều này đồng nghĩa với việc Tiến Dụng sẽ chính thức chia tay VCK U20 World Cup 2017 cùng với ĐT U20 Việt Nam.

Tiến Dụng chính là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng lối chơi của HLV Hoàng Anh Tuấn cho U20 Việt Nam. Việc mất cầu thủ này có thể khiến nhà cầm quân này “mất ăn, mất ngủ” trong quá trình chuẩn bị cuối cùng cho trận đánh lớn sắp tới.

Nỗi lo ấy còn lớn hơn khi trong đội hình U20 Việt Nam hiện nay còn quá nhiều cầu thủ chủ lực đang bị chấn thương như Thái Quý, Trọng Đại hay Tấn Tài. Đây đều là những gương mặt góp công lớn trong kỳ tích của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016.

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam chính thức "máy quét" ở tuyến giữa tại VCK U20 World Cup 2017.

Ngày mai 28/4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường trở về Việt Nam chính thức khép lại chuyến tập huấn tại châu Âu. Trong những trận giao hữu tại đây, U20 Việt Nam đã giành đến hai chiến thắng trước những đội bóng trẻ chất lượng, đây chắc chắn là những bài học quý giá để các cầu thủ trẻ hoàn thiện mình trước khi bước vào VCK U20 World Cup 2017.

U20 Việt Nam sẽ có hơn 1 tuần chuẩn bị và tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 10/5 tới trên sân Thống Nhất. Sau trận đấu, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Hàn Quốc chuẩn bị cho giải đấu cấp thế giới này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:00 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục