Campuchia thua kinh hoàng 0-14, CĐV hoảng hốt: 'Iran đã làm nhục họ'

08:29 Thứ sáu 11/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLáng giềng của ĐT Việt Nam vừa trải qua trận cầu đáng quên khi phải làm khách trên sân của Iran.

Dưới thời của HLV Keisuke Honda, Campuchia đã cho thấy sự tiến bộ cả về lối chơi lẫn tinh thần thi đấu. Tuy vậy tại bảng C, vòng loại World Cup 2022, "những chiến binh Angkor" chỉ mới có được một trận hòa trước đối thủ Hong Kong trên sân nhà.

Đáng chú ý, hàng xóm của ĐT Việt Nam đã được cả châu Á biết đến sau thất bại kinh hoàng 0-14 trước Iran vừa qua. Trong ngày LĐBĐ nước này quyết định cho các CĐV nữ đến sân xem bóng đá lần đầu sau 40 năm, những cầu thủ dưới sân đã thi đấu với 100% quyết tâm để "tặng quà" cho fan hâm mộ.

Fans troll Cambodia after record 14-0 loss to Iran in 2022 FIFA World Cup Qualifiers - Bóng Đá

 Các cầu thủ Iran đã chơi một trận đấu cực kì quyết tâm.

Đó cũng là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử của bóng đá Campuchia. Lần gần nhất đại diện của Đông Nam Á thua đậm là khi đối đầu với Indonesia (0-10, năm 1995). Và chuyện gì đến cũng phải đến, hàng loạt CĐV đã thi nhau "troll" Soeuy Visal cùng các đồng đội.

"Fan nữ của Iran lần đầu tiên được vào sân cổ vũ. Iran đã thực sự làm nhục Campuchia trong trận đấu này", tài khoản #EdTollett chia sẻ với tâm trạng bàng hoàng.

Fans troll Cambodia after record 14-0 loss to Iran in 2022 FIFA World Cup Qualifiers - Bóng Đá

 Các CĐV tỏ ra đồng cảm với Campuchia vì thất bại đậm đà này.

"Iran đang làm những điều cực kì tồi tệ với Campuchia. 12 bàn chỉ sau 70 phút thi đấu, chuyện gì đang xảy ra vậy?", fan #agyaskia nhận định.

"Tôi yêu sự cống hiến của Campuchia, luôn cố gắng giữ bóng, chơi phòng ngự chắc chắn. Đó là tất cả những gì bạn có thể làm vì Iran ở đẳng cấp khác xa. Chỉ có như vậy nền bóng đá mới phát triển dù thua rất đậm", #TomasDanicek cho biết.

Giang Nam | 07:30 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục