“Campuchia sẽ chơi tất tay với ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình”

18:41 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vn(BongDa.com.vn) - ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Campuchia ở lượt trận thứ 4 vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình ngày (10/10) tới đây. Với những gì đang diễn ra ở vòng loại Asian Cup 2019, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng “gã hàng xóm” Campuchia sẽ chơi trận đấu tất tay trên sân Mỹ Đình.

Sau 3 lượt trận ở vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Campuchia có được 3 điểm, cơ hội để đội bóng này giành vé đi tiếp vẫn còn rất rộng mở. Bởi thực tế họ vẫn còn 3 trận, trong đó có trận đấu trên sân nhà vào ngày 14/11 gặp Jordan, hai trận sân khách gặp Việt Nam ngày (10/10) và Afghanistan ngày (27/03/2018).

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đang có lợi thể khá lớn sau chiến thắng 2-1 ở trận đấu lượt đi trên sân Campuchia.

Theo phân tích của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, trận đấu gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, rất có thể thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ chơi tất tay với đoàn quân áo đỏ để tạo lợi thế cho riêng mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp: “Ở thời điểm này, ĐT Campuchia đang có 3 điểm, họ kém Việt Nam 2 điểm và 4 điểm so với Afghanistan. Nếu quyết tâm giành vé đi tiếp ĐT Campuchia hoàn toàn có thể chơi tất tay với các học trò HLV Mai Đức Chung trên sân Mỹ Đình chiều tối 10/10.

Bởi nếu có kết quả tốt trước ĐT Việt Nam và trận đấu lượt về gặp ĐT Jordan, Campuchia lại được thi đấu trên sân Olympic, nơi được gọi là thánh địa của đội bóng này thì chắc chắn mục tiêu của họ sẽ là 3 điểm. Ở trận đấu cuối cùng gặp đội bóng Afghanistan, mục tiêu của Campuchia sẽ vẫn là có điểm. Vậy nên, trận đấu trên sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam gần như Campuchia sẽ chơi phủ đầu, lấy tấn công làm phòng ngự. Đây là điều mà họ đã làm ở trận đấu lượt đi ngày 05/09 trên sân Olympic.”

Còn nhớ ở trận đấu lượt đi ngày 05/09, ĐT Việt Nam đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1. Dù Văn Quyết là người mở tỉ số khá sớm cho ĐT Việt Nam, tuy nhiên tiền đạo số 1 của ĐT Campuchia là Chan Vathanaka có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay sau đó.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Chan Vathanaka sẽ là mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của ĐT Campuchia.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm đoàn quân áo đỏ đã phải nhận bàn thua trong những phút cuối hiệp một đầu hiệp hai. May mắn thay cầu thủ lùn nhất ĐT Việt Nam ở thời điểm đó là tiền vệ Quang Hải lại bật lên đánh đầu sau đường tạt bóng của hậu vệ Âu Văn Hoàn giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng 2-1.

Thực tế, bóng đá Campuchia trong thời gian gần đây đã tiến bộ rất nhanh. Ở đấu trường SEA Games và AFF Cup họ luôn tạo ra khó khăn cho Indonesia, Myanamar, Singapore cũng như Việt Nam. Cụ thể với sự có mặt của chiến lược gia người Brazil Leonardo Vitorino thì quả thật ĐT Việt Nam phải thật sự cẩn trọng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:25 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục