Cameroon CHÍNH THỨC lỡ hẹn với nước Nga

14:33 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnSau trận hòa Nigeria, Cameroon đã chính thức hết hy vọng giành vé tham dự VCK World Cup 2018.

Cameroon đã bước qua thời hoàng kim. Họ không còn nhiều gương mặt sáng giá trong đội hình như cách đây khoảng 15 năm về trước. Tuy nhiên cũng ít ai ngờ rằng đội bóng ĐKVĐ của châu Phi lại dễ dàng bị loại ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Phi.

 - Bóng Đá

 Cameroon đã trở thành đội bóng đầu tiên ở châu Phi bị loại trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup 2018. 

Đêm qua, ở màn tiếp đón Nigeria, Cameroon buộc phải giành chiến thắng để níu giữ hy vọng cạnh tranh tấm vé dự VCK World Cup 2018. Nhưng ngay ở hiệp 1, đội bóng của HLV Hugo Broos đã bị Nigeria vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Moses Simon.

Phải tới gần cuối trận, Cameroon mới gỡ hòa nhờ cú sút phạt đền thành công của Vincent Aboubakar. Nhưng đấy là tất cả những gì thầy trò Hugo Broos làm được. Bị cầm hòa với tỷ số 1-1, Cameroon với chỉ 3 điểm sau 4 trận không còn cơ hội tới Nga mùa hè sang năm, họ đã kém đội đầu bảng Nigeria 10 điểm trong khi vòng loại khu vực châu Phi chỉ còn 2 lượt trận nữa.

Như vậy, Cameroon đã trở thành đội bóng đầu tiên ở châu Phi bị loại trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup 2018. Đây là kết quả rất đáng thất vọng khi mà họ từng được xem là 1 trong những cường quốc bóng đá ở châu Phi. Lần gần nhất Cameroon không thể đoạt vé tham dự VCK World Cup là vào năm 2006. Lần này, mọi thứ còn tệ hơn bởi Cameroon đã không đoạt vé tới Nga dù đang là Nhà ĐKVĐ của châu Phi (vô địch CAN Cup 2017).

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:50 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục