Cameroon 0-2 Chile: Sanchez vào sân, Chile mới thắng!

08:51 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnChile tạm vươn lên đứng đầu bảng B Confederations Cup bằng chiến thắng ngọt ngào 2-0 trước Cameroon. Đội mạnh hơn đã thắng một cách xứng đáng.

Bước vào trận đấu, HLV Pizzi bất ngờ cất những trụ cột như Alexis Sanchez và Claudio Bravo trên băng ghế dự bị. Trong khi đó Cameroon tung ra đội hình gần như mạnh nhất và họ chơi có phần lấn lướt hơn ở những phút đầu tiên. Phút 17, Ngadjui đưa bóng vào lưới của Chile nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Những phút tiếp theo, đại diện của Nam Mỹ dần lấy lại sự bình tĩnh và bắt đầu đáp trả. Các ngôi sao tấn công của Chile liên tục gây áp lực lên khung thành của Cameroon tuy nhiên họ lại bỏ lỡ khá nhiều cơ hội được tạo ra. Ngay ở phút bù giờ của hiệp một, Vargas đã đưa bóng vào lưới của thủ thành Ondoa nhưng một lần nữa bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

 

Sang hiệp hai, Sanchez được tung vào sân để cải thiện khả năng tấn công. Giá trị của một cầu thủ ngôi sao lập tức được chứng tỏ khi Chile là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 81, Vidal bật cao đánh đầu đầy dũng mãnh mở tỷ số cho đại diện của Nam Mỹ. Đến phút 90+1, khi Cameroon dâng lên quá cao, họ đã nhận đòn hồi mã thương từ đối thủ và Vargas là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Chile.

Chung cuộc: Cameroon 0-2 Chile

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 08:54 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục