Cấm thi đấu 5 trận, Ronaldo cảm thấy bị ngược đãi

12:37 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện thái độ bức xúc trên Instagram khi đơn kháng án cấm thi đấu 5 trận bị bác bỏ.

Trong một bài đăng trên Instagram, sau khi kháng cáo thất bại, Cristiano Ronaldo đã viết những dòng trạng thái đầy phẫn nộ: "Khó có thể im lặng trong việc này, một án phạt cấm thi đấu đến 5 trận ! Dường như mọi chuyện đang bị phóng đại và trở nên lố bịch, đây giống như một sự ngược đãi vậy. Dù sao cũng xin cám ơn những đồng đội và người hâm mộ vì đã ủng hộ tôi."

 - Bóng Đá

 Ronaldo bức xúc trên Instagram về án phát cấm thi đấu 5 trận.

Được biết, ngay trước trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha, Ban Kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha đã bác đơn kháng án của Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa với việc họ không giảm án phạt treo giò năm trận với Ronaldo vì lỗi đẩy trọng tài Ricardo De Burgos Bengoechea, ở trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha hôm 13/8.

Trong trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barca trên sân Camp Nou, sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Real Madrid ở phút 80, Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng bằng cách cởi áo và trọng tài đã rút thẻ vàng thứ nhất với anh. Phút 82, của trận đấu, Ronaldo ngã trong vòng cấm của Barca sau pha tranh chấp với Samuel Umtiti. Trọng tài Ricardo De Burgos Bengoetxea cho rằng Ronaldo đã cố tình ăn vạ. Ông lập tức rút thẻ vàng thứ 2 dành cho cầu thủ Bồ Đào Nha. Ông Ricardo đã ghi lại sự việc vào biên bản với nội dung như sau: "Khi tôi rút thẻ đỏ, Ronaldo đẩy nhẹ phía sau để biểu thị thái độ phản đối." Đây là tấm thẻ đỏ thứ 9 trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha hôm qua, Ronaldo sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong bốn vòng đấu đầu tiên La Liga mùa giải mới, gồm các trận gặp Deportivo La Coruna, Valencia, Levante và Real Sociedad. Ronaldo chỉ trở lại ở vòng năm, trong trận tiếp Real Betis trên sân nhà ngày 20/9.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 12:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục