"Cám ơn Arteta, tôi đã chờ đợi khoảnh khắc tuyệt vời này"

10:23 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Arsenal đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Dundalk FC.

 

Arteta nói về cuộc đối đầu Dundalk

Đúng như dự đoán, Arsenal đã trải qua 90 phút dễ thở khi đón tiếp Dundalk FC trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League. Chung cuộc, đội chủ sân Emirates vùi dập đối phương 3 bàn không gỡ.

Đáng chú ý, vào đêm qua, HLV Mikel Arteta đã lần đầu tiên tạo cơ hội cho Folarin Balogun ra sân ở đội một. Vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 74, tài năng trẻ người Anh đã kịp để lại nhiều ấn tượng với một vài pha bóng đáng chú ý.

Balogun on his game vs Dundalk - Bóng Đá

 Folarin Balogun nổi bật với khả năng săn bàn ấn tượng ở đội trẻ.

Nói về màn ra mắt của mình, Balogun chia sẻ với trang chủ Arsenal:

"Vâng, cảm giác thật tuyệt vời. Đó là khoảnh khắc mà tôi đã chờ đợi trong một quãng thời gian, để rồi cuối cùng cũng có được cảm giác này. Tôi chỉ có thể cảm ơn Mikel và các nhân viên về cơ hội này, tôi mong rằng mình sẽ được ra sân thường xuyên hơn."

Chia sẻ về chuyến hành trình mà mình đã trải qua để có được ngày hôm nay, Balogun nói thêm:

"Thật sự khó khăn, tôi đã từng ở một vài câu lạc bộ khác để thử việc và làm những thứ tương tự, nhưng tôi đã nỗ lực theo cách của riêng mình thông qua Học viện và tôi nghĩ rằng, theo thời gian thì tôi đã trở thành một cầu thủ giỏi hơn."

"Tôi nghĩ sự tiến bộ đó đã được thể hiện trong các màn trình diễn của mình, và giờ đây, thật tốt khi có được những sự công nhận mà những màn trình diễn của tôi xứng đáng được nhận."

Huỳnh Phong | 09:25 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục