Cam kiếp dự bị, 'Batman' Chelsea nói gì về Lampard?

09:37 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnCác học trò vẫn có niềm tin vào chiến lược gia người Anh khi đội bóng đang đi đúng hướng.

Sau khởi đầu chật vật ở giai đoạn đầu, Chelsea đang cho thấy phong độ ấn tượng và sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vương Premier League. Đội bóng Tây London có được 23 điểm sau 11 vòng đấu, kém nhà đương kim vô địch Manchester City vỏn vẹn 2 điểm.

Bất chấp việc bị cấm chuyển nhượng và đối mặt với nạn chấn thương, The Blues vẫn thi đấu rất thăng hoa nhờ các sao trẻ trưởng thành từ chính đội bóng. Tính đến thời điểm này, HLV Frank Lampard đã trình làng hàng loạt cái tên giàu triển vọng.

MICHY BATSHUAYI TALKS FRANK LAMPARD - Bóng Đá

 "Super Frankie" đang giúp The Blues bay cao.

Có thể kể đến trường hợp của Fikayo Tomori, Reece James, Mason Mount và đặc biệt là Tammy Abraham - người đã ghi tới 9 bàn thắng ở giải Ngoại Hạng Anh. Ngôi sao gốc Nigeria là lí do khiến cho các đàn anh phải sắm vai dự bị, tuy nhiên vẫn chưa xuất hiện sự bất mãn nào tại sân Stamford Bridge.

"Anh ấy (Lampard) đã đóng góp rất nhiều và đặt nhiều tâm huyết vào công việc của mình. Anh ta tập trung vào khâu phòng ngự và thể chất của cầu thủ, điều này rất thú vị với tôi. Frankie cũng là người đơn giản và không nói quá nhiều. 

Thỉnh thoảng anh ấy sẽ kể chuyện cười, biết được khi nào phải nghiêm túc và khi nào cần thư giãn. Tôi sẽ không ngạc nhiên lắm nếu đội bóng khép lại mùa giải trong tốp bốn", Michy Batshuayi nói về người thầy của mình. 

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Crystal Palace: 

Giang Nam | 08:50 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục