Cầm hoà Nhật Bản, U19 Việt Nam nín thở chờ đợi vé dự VCK châu Á 2020

20:55 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnU19 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm khi cầm hoà Nhật Bản 0-0 và sáng cửa có vé dự VCK châu Á 2020.

Nhập cuộc thận trọng, đoàn quân của HLV Philippe Troussier thi đấu với một đội hình thấp và tạo ra một hàng thủ với 2 lớp dày đặc. Tuy nhiên, với sức ép quá dồn dập của U19 Nhật Bản, hàng thủ áo trắng vẫn lộ nhiều sơ hở.

Phút thứ 9, Sakuragawa có pha khống chế rồi xoay người dứt điểm nhưng rất may bóng đã dội vào một cầu thủ áo trắng bay ra ngoài. Phút 26, U19 Nhật Bản có pha leo biên và thực hiện quả tạt nguy hiểm, bóng đi cắt ngang khung thành, song không có một cầu thủ nào kịp chạm bóng.

Sau trận U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản - Bóng Đá

 U19 Việt Nam đã thi đấu kiên cường trong thời gian hiệp 1.

Ở bên kia chiến tuyến, U19 Việt Nam chỉ bố trí 1 trung phong là Văn Tùng trên hàng công. Tuy nhiên anh lại quá đơn độc và không tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý trong nửa đầu hiệp 1. Và phải chờ đến phút 29, số 10 mới tạo điểm nhấn. Văn Tùng đột phá vào vùng cấm rồi tung đường chuyền buộc thủ môn Leobrian phải tung hết người để cứu bóng.

Cuối hiệp 1, tiếp tục là Văn Tùng khiến cho thủ thành U19 Nhật Bản phải thót tim với cú bấm bóng từ khoảng cách 35m, tiếc là bóng đã đi vọt xà.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nằm trong tay của Nhật Bản và đội chủ nhà tiếp tục gồng mình phòng ngự. Phút 56, Sakuragawa có cú đánh đầu cận thành, bóng đi về góc xa nhưng rất may đã đi ra ngoài. Sáu phút sau, Hữu Nam có cơ hội mười mươi để mở tỷ số khi có tình huống đánh đầu cận thành, tiếc là bóng lại đi không chính xác.

Sau trận U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản - Bóng Đá

 U19 Việt Nam sáng cửa giành được tấm vé dự VCK U19 châu Á với tư cách đội hạng nhì xuất sắc.

Kế hoạch của Samurai xanh hoàn toàn sụp đổ sau khi Sakuragawa bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội với hậu vệ U19 Việt Nam. Kể từ đó, cả 2 đội đều thi đấu cầm chừng và không dám mạo hiểm dâng cao đội hình tấn công, thế nên, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hoà nhau 0-0, U19 Việt Nam và Nhật Bản cùng có 7 điểm nhưng đại diện đến từ đất nước Mặt trời mọc đã có tấm vé trực tiếp đến Uzbekistan với tư cách đội đầu bảng J do có hiệu số tốt hơn. U19 Việt Nam vẫn phải chờ các kết quả của các đội hạng nhì khác là Yemen, Triều Tiên và Jordan để xem mình có nằm trong top 4 đội nhì xuất sắc nhất có vé dự VCK hay không.

Tỷ số: U19 Việt Nam 0-0 U19 Việt Nam

Đội hình ra sân:

U19 Nhật Bản: Leobrian, Nishio, Nakamura, Matsumoto, Shibata, Ayukawa, Someno, Sakuragawa, Kato, Hayashida, Ishiura.

U19 Việt Nam: Y Eli Nie, Khắc Lương, Quang Thịnh, Tiến Long, Công Đến, Văn Tùng, Tấn Thành, Thành Khôi, Văn Tùng, Duy Triết, Tuấn Tài. 

Đăng Huy | 19:57 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục