Cầm hoà Iraq, U23 Thái Lan chính thức đoạt vé dự vòng Tứ kết

22:39 Thứ ba 14/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnVới 1 điểm sau trận đấu với U23 Iraq, U23 Thái Lan đã chính thức giành được tấm vé dự vòng Tứ kết.

Nhập cuộc tự tin, U23 Thái Lan bất ngờ dồn ép U23 Iraq ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, công nghệ VAR đã cho Voi chiến được hưởng quả penalty và Jaroensak đã bình tĩnh, sút tung lưới đối thủ.

Sau bàn thua, đội bóng áo xanh lá xốc lại đội hình, đẩy cao tốc độ trận đấu hòng tìm bàn gỡ. Phút 15, Nassif băng vào đánh đầu cận thành những bóng đã đi không chính xác. Hai phút sau, Subeh qua người tinh tế rồi tung cú sút từ ngoài vùng cấm tuy nhiên không thắng được thủ thành Korraphat.

Sau trận U23 Thái Lan vs U23 Iraq, U23 Australia vs Bahrain - Bóng Đá

 U23 Thái Lan sớm dẫn trước Iraq.

Đội tuyển xứ sở chùa vàng có câu trả lời "nặng ký" ở phút 22 khi Suphanat Muenta thoát xuống trống trải phía cánh phải, tuy nhiên anh lại sút quá hiền trong tình huống đối mặt thủ môn Ali Hadi. Càng chơi, đoàn quân của HLV Akira Nishino càng hưng phấn, ở các phút 35, 36 Peerawat và Suphanat có 2 cú dứt điểm đáng chú ý, tiếc là không có bàn thắng cho U23 Thái Lan.

Sang hiệp 2, ngay phút thứ 50, tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm Thái Lan, Nassif nhanh chân tung cú sút đánh bại thủ thành Korraphat, quân bình tỷ số 1-1. Nhận bàn thua, Voi chiến liên tục đáp trả với những pha lên bóng đá chú ý. Phút thứ 66, Thitathorn tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng và nhưng không thắng được thủ thành của U23 Iraq. Bốn phút sau, Jaroensak có pha đi bóng kỹ thuật và tung cú đá nửa chuyền nửa sút về phía khung thành đối phương và thủ thành Ali Hadi đã bắt gọn.

Sau trận U23 Thái Lan vs U23 Iraq, U23 Australia vs Bahrain - Bóng Đá

 U23 Thái Lan trải qua những thời khắc căng thẳng trong hiệp 2 khi để đối phương quân bình tỷ số.

Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi và với 1 điểm có được, Thái Lan đã chính thức giành vé đi tiếp vào Tứ kết với tư cách đội nhì bảng A (có 4 điểm), Iraq chỉ có 3 điểm và phải nói lời chia tay giải đấu.

Tỷ số: U23 Thái Lan 1-1 U23 Iraq

Ghi bàn: Jaroensak (5') - Mohammed Nassif (50'

Đội hình ra sân:

U23 Thái Lan: Nareechan, Peerawat, Saringkan Promsupa (đội trưởng), Thitawee, Thitathorn, Kannarin, Wisarut, Worachit, Jaroensak, Suphanat, Benjamin Davies.

U23 Iraq: Ali Hadi, Mustafa Maslukhi, Najm Quraishi, Abdulabbas Daray, Murad Subeh, Ali Amer, Mohammed Nassif, Mohammed Elayawi, Al Hamadani, Sadeq Alsewari, Mezher Alayawi.

Ở trận đấu cùng giờ, U23 Australia với vị thế đội bóng chiếu trên đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 34. Từ đường chuyền thuận lợi của Reno Piscopo, Ramy Najjarine thoát xuống, tung cú sút hạ thủ thành Bahrain. Đến phút 45+2, U23 Bahrain vùng lên với bàn thắng quân bình tỷ số với cú sút phạt mẫu mực của Mohamed Marhoon.

Sau trận U23 Thái Lan vs U23 Iraq, U23 Australia vs Bahrain - Bóng Đá

 U23 Australia giành ngôi nhất bảng A.

Thời gian hiệp 2 chứng kiến U23 Bahrain liên tục dồn ép song tất cả những cú dứt điểm đã không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Và 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Có 1 điểm sau trận đấu này, U23 Australia giành ngôi đầu bảng A (sở hữu 5 điểm).

BXH chung cuộc bảng A

1. U23 Australia - 5 điểm

2. U23 Thái Lan - 4 điểm

3. U23 Iraq - 3 điểm

4. U23 Bahrain - 2 điểm

Đăng Huy | 21:41 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục