Cầm đội hình phụ, HLV U23 Liverpool háo hức: "Thật là một cơ hội tuyệt vời"

12:06 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng tứ kết Carabao Cup vào giữa tuần sau.

Như đã biết, Liverpool chuẩn bị có thực hiện một động thái “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử bóng đá: chia 2 đội hình thi đấu ở cả FIFA Club World Cup và Carabao Cup. Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Liverpool đối đầu với Aston Villa tại tứ kết Cúp Liên đoàn, HLV đội U23 Neil Critchley đã có những phát biểu thể hiện sự háo hức, vì đội của ông “không có gì để mất”.

“Thật là một cơ hội tuyệt vời”, Critchley nói trên trang chủ của Liverpool.

“Một tình huống thật bất thường, hoàn toàn độc đáo. Tôi không chắc nó đã xảy ra quá nhiều lần chưa, thậm chí có thể nó chưa từng xảy ra trong quá khứ nữa. CLB rõ ràng đã cố gắng quyết định những gì mà họ cho là giải pháp tốt nhất.” 

Neil Critchley previews Carabao Cup clash against Aston Villa - Bóng Đá

HLV Neil Critchley không lo lắng trước cuộc đối đầu với Aston Villa.

“Đây là một tình huống lạ, và cùng với những gì có thể phát sinh, tôi và các nhân viên cùng mọi cầu thủ của chúng tôi sẽ cố gắng tận hưởng. Hy vọng là chúng tôi sẽ cảm nhận được sự lạc quan tuyệt vời trong đêm đó.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi không có gì để mất, chúng tôi không có gì phải sợ. Chúng tôi chỉ cần xem đó là một cơ hội.”

“Làm khách của Aston Villa ở vòng tứ kết, bạn sẽ phải lường trước rằng đó sẽ là một đám đông CĐV thực sự ồn ào, họ sẽ không ngừng cổ vũ bất kỳ cầu thủ nào của họ, bởi vì họ đang có cơ hội lọt vào bán kết và sẽ làm tất cả những gì có thể.” 

Neil Critchley previews Carabao Cup clash against Aston Villa - Bóng Đá

Dàn sao trẻ của Liverpool sẽ lại có cơ hội không thể tốt hơn để thể hiện mình.

“Tôi chỉ coi đó là một cơ hội tuyệt vời để những cầu thủ trẻ này đến và chứng minh họ muốn ở đâu trong tương lai. Hy vọng đến cuối trận đấu, những NHM và những người theo dõi sẽ có đánh giá tích cực về các cầu thủ trẻ của chúng tôi.”

Có thể nói Liverpool đã xử lý tốt một tình huống rất khó khăn. Giải đấu World Cup đã bắt đầu ở Qatar rõ ràng quan trọng hơn, đó là lý do tại sao Klopp và các nhân viên của ông ưu tiên cho nó. Hệ quả là cuộc chạm trán với Aston Villa sẽ là sân khấu để những cầu thủ trẻ như Harvey Elliott, Rhian Brewster, Curtis Jones hay Neco Williams gây ấn tượng. Chứng kiến những gì dàn sao mai này đã cống hiến ở trận đấu với Arsenal tại vòng 4, NHM hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một trận đấu thú vị.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp về lịch thi đấu bận rộn ở giai đoạn Giáng sinh:

Ngọc Bách | 10:31 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục