Cầm chân nhau tại Hàng Đẫy, Sài Gòn và Hà Nội tụt lại trong cuộc đua vô địch

22:09 Chủ nhật 24/09/2017

Hà Nội FC và Sài Gòn FC đã cống hiến một trận cầu vô cùng cảm xúc trong ngày trở lại sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu đã không có đội nào giành được 3 điểm trọn vẹn.

Sau một thời gian phải thuê tạm sân Mỹ Đình thi đấu, cuối tuần này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm quay trở về sân Hàng Đẫy tiếp đón Sài Gòn FC, khi nơi này đã sửa chữa xong mặt cỏ và nâng cấp một số hạng mục. Trên khán đài, người hâm mộ thủ đô đã tạo nên một không khí vô cùng sôi động. Ở dưới sân, các cầu thủ chủ nhà đã đền đáp tình cảm đó bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 2 của Hoàng Vũ Samson sau cú treo bóng vào vòng cấm rất đẹp của Văn Quyết. Sau bàn thắng sớm, Hà Nội FC làm chủ hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số cơ hội, thế nhưng trong một hiệp đấu vô duyên, cả Oseni và Samson đều không thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Đức An. Đáng tiếc nhất phải kể đến 2 cú dứt điểm liên tiếp của bộ đôi này ở phút thứ 37.

 - Bóng Đá

 Hoàng Vũ Samson mở tỷ số ngay từ phút thứ 2.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà vẫn là những người kiểm soát thế trận trong những phút đầu. Phút 51, Hoàng Vũ Samson chuyền trả ra cho Moses đệm lòng vượt tầm với thủ môn Đức An, đáng tiếc bóng lại đi trúng xà ngang. Kể từ sau tình huống đó, thế trận đã đảo chiều một cách chóng mặt. Phút 52, Cao Văn Triền đón bóng sau cú làm tường của đồng đội, và ngay lập tức thực hiện cú cứa lòng rất đẳng cấp, không cho thủ thành Văn Công bất kì cơ hội cản phá nào.

Sau bàn gỡ, Sài Gòn FC tiếp tục chơi thăng hoa và bàn thắng của Marcelo đến như một điều tất yếu, người kiến tạo cho tiền đạo người Brazil chính là Cao Văn Triền. Ngoài đường biên, HLV Chu Đình Nghiêm sững sờ sau 2 bàn thua chóng vánh mà đội nhà phải nhận. Tính đến thời điểm bị dẫn 2-1, các chân sút của CLB Hà Nội tung ra 13 pha dứt điểm, trong đó có 7 lần bóng đi trúng đích nhưng hiệu quả đem lại quá thấp. Nhà cầm quân gốc Thanh Hóa ngay lập tức thực hiện những sự thay đổi khi tung lần lượt Quang Hải và Minh Dĩ vào sân. Kết quả của những sự điều chỉnh này là bàn gỡ hòa 2-2 của Oseni ở phút thứ 77.

 - Bóng Đá

 Marcelo đưa Sài Gòn vượt lên dẫn 2-1.

Mặc dù rất nỗ lực trong khoảng 10 phút cuối trận thế nhưng cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng. Trận hòa tai hại này đã khiến cả Hà Nội FC và Sài Gòn FC bị FLC Thanh Hóa nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Kết quả chung cuộc: 2-2

Ghi bàn: Samson (2’), Oseni (77’) – Văn Triền (52’), Marcelo (59’)

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:15 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục