Cạm bẫy nào chờ đợi Malaysia tại Mỹ Đình?

10:57 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnLợi thế có được ở trận lượt đi giúp HLV Park Hang seo có nhiều toan tính chiến thuật hơn trong trận lượt về.

Đội tuyển Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc trên Bukit Jalil. Tuy nhiên tỷ số 2-2 không phải là kết quả quá tệ đối với đoàn quân của HLV Park Hang seo bởi lợi thế vẫn nằm trong tay chúng ta. Cộng thêm việc được chơi dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, niềm tin ĐT Việt Nam sẽ đoạt chức vô địch là rất lớn.

Malaysia chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm bàn mở tỷ số trước. Thông thường tổ chức phòng ngự chắc bên phần sân nhà, chờ đợi cơ hội phản công sẽ là phương án mà nhiều người nghĩ rằng thầy Park có thể sử dụng đến. Tốc độ, kỹ thuật của Văn Đức hay Quang Hải sẽ có dịp được phát huy ở một thế trận như thế này.

 - Bóng Đá

 Việt Nam đang nắm lợi thế.

Tuy nhiên với một chiến lược gia luôn tạo ra sự bất ngờ như thầy Park, không ai dám chắc ông sẽ bố trí một thế trận mà ai cũng đoán trước được. Như ở trận lượt đi, dù chơi trước sức nóng của hơn 80.000 CĐV của Malaysia, HLV người Hàn Quốc bất ngờ chỉ đạo các học trò chủ động tấn công ngay từ đầu. Kết quả chúng ta đã có 2 bàn thắng dẫn trước.

Chính vì vậy đừng ngạc nhiên nếu như đội tuyển của chúng ta sẽ chơi tấn công phủ đầu vào đêm nay, cho dù chính chúng ta mới đang là đội nắm lợi thế. Malaysia có thể nhỉnh hơn ĐT Việt Nam về khả năng kiểm soát bóng, thế nhưng HLV Park Hang seo sẽ không để đối thủ được chơi theo ý của họ.

Không chỉ về mặt lối chơi, những nhân tố nào được sử dụng cũng đang là một dấu hỏi lớn. Hà Đức Chinh sau khi gây thất vọng ở trận lượt đi dù có được tiếp tục trao cơ hội? Hoàn toàn có thể, khi mà HLV Park Hang seo cần một cầu thủ giàu tốc độ và thể lực cho một thế trận tốc độ.

 - Bóng Đá

Ông Park có những toan tính nào? 

Hay có thể kể đến Văn Toàn, cầu thủ đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang khao khát được cống hiến. Điểm mạnh của Văn Toàn chính là khả năng đi bóng lắt léo và bứt tốc ở hai hành lang biên. Hơn nữa Toàn là mẫu cầu thủ thi đấu rất bản lĩnh, luôn ra sân với sự nhiệt huyết cao nhất. Không phải là tay săn bàn thượng thặng, tuy nhiên tiền đạo 22 tuổi này rất có duyên ở những trận đấu lớn. Đó chính là lý do mà HLV Park Hang seo luôn sử dụng Văn Toàn ở những thời điểm quan trọng.

Cái duyên của Công Phượng với Malaysia cũng là lý do anh có thể được trọng dụng. Tốc độ, kỹ thuật của tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn phù hợp khi ĐT Việt Nam chuyển từ phòng ngự sang tấn công. Không quá bất ngờ nếu Phượng được thầy Park bố trí đá chính ngay từ đầu.

Endo | 10:29 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục