Calum Chambers tiết lộ lý do rời Arsenal

00:58 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo hậu vệ của Arsenal, HLV Aitor Karanka và lối chơi của Middlesbrough chính là lý do anh chấp nhận rời Arsenal dưới dạng hợp đồng cho mượn Hè vừa qua.

Calum-Chambers-715905

 Chambers trong màu áo Boro. Ảnh: Internet

Chambers gia nhập Arsenal từ Southampton hồi hè năm 2014 với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Trong 2 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Emirates, Chambers đã có 59 lần ra sân trong các trận đấu chính thức. Trước khi đến Middlesbrough dưới dạng hợp đồng cho mượn trong phiên chợ Hè vừa qua, cầu thủ 21 tuổi đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích với màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool ở vòng 1 Premier League mùa này.

Mới đây, Chambers đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Boro. Tuy nhiên, đó lại là một thất bại khác. Middlesbrough đã thất thủ 2-1 trước Tottenham cuối tuần trước. Dẫu vậy, ngôi sao người Anh chia sẻ rằng anh cảm thấy phong cách huấn luyện và lối chơi của Boro là môi trường tốt giúp anh rèn luyện bản thân:

“Tôi đến đây vì vị huấn luyện viên của đội bóng và phong cách mà họ chơi. Tôi cảm thấy đây là nơi tốt nhất mà tôi có thể lựa chọn. Tôi đến đây để học, để chơi và để phát triển bản thân với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Thật vui khi được ra sân mỗi cuối tuần và học hỏi từ chính đối thủ của mình.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:55 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục