Cal Crutchlow đánh giá cực cao Marc Marquez

05:00 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnCrutchlow cho rằng với kĩ năng đua siêu việt, Marc Marquez sẽ bảo vệ thành công danh hiệu của mình.

marc-marquez-dang-quyet-tam-se-gianh-duoc-chien-thang-dau-tien-trong-nam-2017-514-1492584021-58f7065596d99

 Marquez được Crutchlow đánh giá rất cao. Ảnh: Internet.

Chia sẻ quan điểm của mình về cuộc đua đến ngôi vô địch của MotoGP, Cal Crutchlow - tay đua của đội LCR cho rằng với kĩ năng đua siêu việt, Marc Marquez sẽ bảo vệ thành công danh hiệu của mình.

“Bây giờ, Marc Marquez chính là tay đua hay nhất tại MotoGP, anh ấy cũng sẽ giành được chức vô địch nếu không gặp phải các sự cố. Trong mỗi góc cua, Marquez luôn làm tốt hơn bất kỳ tay đua nào khác của Honda. Bạn không thể hiểu được tại sao cậu ấy lại làm được như thế. Từ cách nghiêng người, nhập góc cho đến thoát góc,… Marquez luôn đua tốt trong bất kì góc cua nào, còn tôi, Dani, Jack hay Tito có thể chỉ làm được tốt một góc trong cả cuộc đua mà thôi”. Crutchlow nói.

Bên cạnh đó, Cal Crutchlow cũng cho rằng sau hơn 4 năm đua tại MotoGP, Marc Marquez cũng đã có được kinh nghiệm và tâm lý vững vàng. Tay đua số 35 cho biết những đòn tâm lý chiến với Marquez hiện nay là ‘không có ý nghĩa, tiêu biểu như những gì mà Maverick Vinales đã làm ở chặng đua gần nhất. "Cậu ấy chỉ đang ‘chơi’ với các đối thủ của mình. Vào ngày thứ Bảy tại GP Đức, Maverick đã chạy xe về phía Marquez để đổ lỗi về pha va chạm. Nhưng điều đó không có tác dụng gì. Marc chỉ cảm thấy buồn cười, tâm lý chiến sẽ không hiệu quả với cậu ấy. Bởi vì Marquez đã từng có kinh nghiệm khi cạnh tranh với Rossi trong quá khứ."

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục