Cải tổ hàng tiền vệ, Unai Emery nhắm cái tên lạ hoắc

16:10 Thứ bảy 26/05/2018

Mới đây các tờ báo tại Italy đồng loạt cho rằng Arsenal đã mở cuộc đàm phán nhằm có được chữ ký của ngôi sao Dennis Praet phía Sampdoria.

Dennis Praet đã có cho mình 69 lần ra sân cho Sampdoria kể từ khi đến với nước Ý vào năm 2016. Trong mùa giải 2017-2018, tiền vệ người Bỉ đã ra sân 35 trận, ghi được 1 bàn cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Hiện anh đang được liên hệ để đến với sân Emirates ngay trong mùa hè này.

Cải tổ hàng tiền vệ, Unai Emery nhắm cái tên lạ hoắc - Bóng Đá

 Dennis Praet đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Một số nguồn tin cũng cho rằng Praet đã được Ban lãnh đạo "Bà đầm già" Juventus giao kèo từ trước. Tuy nhiên Arsenal với sự xuất hiện mới đây của HLV Unai Emery đang tỏ ra khá sốt sắng trong thương vụ này.

Theo đó, Pháo thủ đã có những cuộc đàm phán rất cụ thể đối với người đại diện của Praet. Hiện cầu thủ 24 tuổi đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, khi AS Roma cũng đang nhắm anh như một sự thay thế cho tiền vệ Lorenzo Pellegrini.

Hiện tại, Praet đang có khoản tiền phá vỡ hợp đồng với đội chủ quản Sampdoria chỉ 22 triệu bảng Anh. Đây rõ ràng là mức giá dễ chịu với Arsenal.

Gần như cựu cầu thủ Anderlecht sẽ rời Sampdoria vào mùa hè này khi đích thân anh đã đăng tải dòng cảm xúc đầy tâm trạng dành cho người hâm mộ đội bóng, ám chỉ rằng trận đấu vừa qua là cuối cùng của anh trong màu áo xanh: "Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn đối với sự ủng hộ của tất cả người hâm mộ đội bóng trong năm vừa qua."

Song song với thương vụ Dennis Praet, Arsenal vẫn đang xúc tiến những bản hợp đồng tiềm năng khác nhằm phục vụ công cuộc cải tổ đội bóng của tân HLV Unai Emery. Gần đây nhất là ngôi sao chạy cánh người Thụy Điển Emil Forsberg.

Minh Đức | 15:10 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục