Cải tổ hàng thủ, Chelsea rút gọn 4 mục tiêu mua sắm

22:24 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực nâng cấp hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Chelsea

Tới thời điểm này, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng là Timo Werner và Hakim Ziyech. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không dừng lại ở đây. Có thể thấy, hàng thủ là điểm yếu lớn nhất của The Blues.

Trong Top 10 Premier League mùa này, không có bất kỳ đội bóng nào để thủng lưới nhiều như Chelsea của Frank Lampard, nhưng họ vẫn cán đích ở vị trí thứ 4. Nếu sở hữu một hàng phòng ngự ổn định hơn, có lẽ Chelsea đã cạnh tranh ngôi vương với Liverpool.

Chelsea have a four-man centre back shortlist as Frank Lampard looks at reinforcing the defence - Bóng Đá

 Một trong những mục tiêu của Chelsea.

Chính vì thế, không quá khó hiểu khi HLV Frank Lampard đã yêu cầu BLĐ Chelsea nhanh chóng nâng cấp hàng thủ. Hiện tại, nguồn tin từ tờ The Athletic tiết lộ, CLB phía tây London đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 4 cái tên.

Đó chính là Declan Rice của West Ham, đội trưởng Lewis Dunk của Brighton, James Tarkowski của Burnley và Jose Gimenez của Atletico Madrid. Trong số này, Gimenez chắc chắn sẽ là thương vụ đắt giá nhất, trong khi Declan Rice trở thành ưu tiên hàng đầu.

Dù vậy, không loại trừ cả 2 mục tiêu này đều có thể cập bến Stamford Bridge bởi lẽ, Rice là mẫu cầu thủ khá đa năng. Không chỉ đá tốt ở vị trí trung tâm hàng thủ, Rice còn nhiều lần ghi dấu ấn ở vai trò tiền vệ mỏ neo của West Ham.

Tiểu Lam | 21:26 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục