Cải tổ hàng công, Lampard nhắm "kẻ thất sủng" thành Madrid

17:34 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh muốn tái thiết đội hình Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

 

Lampard nhận định về Ancelotti

Sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp bị cấm thực hiện các hoạt động mua cầu thủ vì vi phạm luật công bằng tài chính, Chelsea hứa hẹn sẽ trở lại và khuynh đảo phiên chợ hè nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng, phục vụ công cuộc phục hưng CLB.

Hiện tại, HLV Frank Lampard đang hướng đến các sự lựa chọn trẻ, giàu tiềm năng nhằm giúp Chelsea xây dựng "đế chế" hùng mạnh trong tương lai. Nhưng bên cạnh đó, chiến lược gia người Anh cũng chú trọng đến việc chiêu mộ một số cái tên có thể giúp The Blues tạo dựng vị thế ở cuộc đua danh hiệu mùa tới.

Chelsea planning summer move for Lucas Vazquez? - Bóng Đá

 Lampard đang có rất nhiều kế hoạch với Chelsea.

Theo nguồn tin từ Todofichajes, cựu thuyền trưởng Derby County hiện đang nhắm đến Lucas Vazquez, ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Real Madrid. Trong bối cảnh bộ đôi Willian và Pedro đều úp mở dự định rời khỏi Stamford Bridge vào cuối mùa giải, Lampard cho rằng việc chiêu mộ thành công Vazquez sẽ có thể khỏa lấp hoàn toàn khoảng trống mà hai cầu thủ kể trên để lại.

Dù được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, song hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ được xem như "người thừa" tại Real. Mùa này, anh góp mặt vỏn vẹn 14 lần tại La Liga, ghi 2 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo.

Nhiều đồn đoán cho rằng, với việc hợp đồng của Vazquez chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2021, Los Blancos đang muốn bán tống bán tháo anh để kiếm về một khoản phí phục vụ công cuộc cải tổ đội hình. Vì vậy, khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này được đánh giá khá cao.

Trường Sơn | 16:59 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục