Cải tổ đội hình, Ole lên kế hoạch "trảm" 6 ngôi sao Man United

09:01 Thứ tư 15/07/2020 | 6

TinTheThao.com.vnTheo tờ Metro, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào cuộc thanh lọc lực lượng lớn mùa hè này với 6 gương mặt nhiều khả năng phải ra đi.

 

 Những khoảnh khắc cuối cùng của David Moyes tại MU

Theo các báo cáo từ châu Âu, Man United sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho những Alexis Sanchez, Chris Smalling, Marcos Rojo, Phil Jones, Jesse Lingard hay Diogo Dalot mùa hè này. Động thái đó được cho là nhằm mục đích dọn chỗ trống, tiết kiệm một khoản lương hướng đến việc bổ sung một số gương mặt mới chất lượng hơn.

Thần đồng người Anh, Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu đối với nửa đỏ thành Manchester. Theo tờ báo nước Anh, The Telegraph, những bản hợp đồng cho mượn như Sanchez, Smalling và Rojo hứa hẹn giúp Man United thu về một số tiền không nhỏ.

Manchester United put six players up for sale to raise funds for summer signings - Bóng Đá

Ole sẽ nâng cấp, hoàn thiện đội hình Man United mùa hè này. 

Trong khi đó, cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, Man United đang quay trở lại đúng hướng dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjær. Neville nhận định, Quỷ đỏ cần bổ sung thêm 3 hoặc 4 bản hợp đồng mới mùa hè này nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch vào năm sau:

"Man United sẽ cần 3 đến 4 cầu thủ chất lượng để rút ngắn khoảng cách với Liverpool hay Man City. Vẫn còn một số việc phải làm để đưa Quỷ đỏ trở lại đúng hướng. Ba hoặc bốn ngôi sao ngang tầm với Bruno Fernandes,".

Tiền vệ Paul Pogba cũng nhận định lạc quan về phong độ hiện tại của Man United: "Man United đã có sự cải thiện lớn. Thế nhưng, bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nếu Man United có thể duy trì màn trình diễn tốt như hiện tại, chúng tôi có thể đạt được mọi thứ mong muốn,".

Anh Nguyễn | 08:31 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục