Cải thiện hàng thủ, Arsenal ký gấp "kẻ thất sủng" của Man City trong tháng Một

23:43 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta vẫn có kế hoạch tăng cường khu vực "hậu phương" của Arsenal.

 

Arteta quan ngại về phong độ của Aubameyang 

Với sự góp mặt của Gabriel Magalhaes, có thể thấy hàng thủ của Arsenal đã được cải thiện rõ rệt trong mùa này. Với 12 bàn thua sau 10 trận, Pháo thủ đang sở hữu thành tích phòng ngự tốt thứ 6 Premier League. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn muốn nâng cấp khu vực này.

Metro dẫn nguồn từ Eurosport cho hay, Pháo thủ đang tiến hành theo dõi sát sao tình hình của John Stones, và họ cũng đã yêu cầu được thông báo về bất kỳ diễn biến nào liên quan đến khả năng Stones rời khỏi Man City. Nếu được, Arsenal sẽ sẵn sàng tổ chức đàm phán với trung vệ này ngay trong tháng Một.

Arsenal ready to sign John Stones in January  - Bóng Đá

 Stones sẽ đến Arsenal? 

Sau ba năm rưỡi làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City, chắc chắn Arteta đã hiểu rõ Stones và ông cũng biết những gì trung vệ người Anh có thể đem đến cho Arsenal. Điều đáng nói, bên cạnh đội chủ sân Emirates, Stones còn lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB khác.

Về phía Stones, ngôi sao 26 tuổi không đáp ứng được kỳ vọng mà Man City đặt ra sau khi chuyển đến từ Everton vào năm 2016. Mùa này, anh cũng chỉ là "kép phụ" tại Etihad bởi Guardiola đang tin dùng vào bộ đôi Aymeric Laporte và Ruben Dias - "bom tấn" vừa cập bến Etihad trong mùa Hè.

Trong bối cảnh EURO đang đến gần, dĩ nhiên Stones cần được ra sân nhiều hơn để tìm kiếm một suất đá chính trên ĐT Anh. Vì vậy, chuyển đến Arsenal cũng là một lựa chọn tương đối hợp lý. 

Huỳnh Phong | 22:45 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục