"Cái tên này đang rất có sức nặng tại London, và Arsenal cực khao khát cậu ấy"

15:25 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui mừng.

Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình trong nhiệm kỳ đầu ở Emirates. Thế nhưng rõ ràng là để có thể "làm nên chuyện", ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần có thêm một vài quân bài chất lượng thông qua kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Lúc này, một tân binh nơi hàng thủ là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ. Và theo nhà báo Alex Perez, trung vệ 23 tuổi Mario Hermoso đã lọt vào tầm ngắm của HLV Unai Emery:

"Mario Hermoso là cái tên đầy sức nặng tại London lúc này, và Arsenal là một trong những đội bóng cực kỳ hứng thú với cậu ấy."

Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho Arsenal bởi Atletico Madrid cũng rất muốn có cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Espanyol. Và theo tờ Espana tiết lộ, sự quan tâm đến từ "Gã hàng xóm" ồn ào đã đánh động đến Real. Vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ nhảy vào thương vụ này để "dằn mặt" đối thủ.

 - Bóng Đá

Arsenal đang muốn có được Hermoso.

Ở một diễn biến khác, các báo cáo từ trang UOL cho biết, Gabriel Martinelli sẽ chính thức gia nhập binh đoàn Pháo thủ khi đủ 18 tuổi vào ngày 18/6 tới (chưa đầy một tuần nữa). Thông tin này càng có cơ sở hơn khi chân sút của Ituano vừa ấn theo dõi Instagram chính thức của CLB Bắc London.

Ngoài Gabriel Martinelli, một cầu thủ sáng giá khác cũng được Arsenal nhắm đến đó chính là Exequiel Palacios (River Plate), sao mai được mệnh danh là "Luka Modric đệ nhị".

Anh Tú | 14:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục