Cái tên Los Angeles Lakers đủ để thu hút mọi ngôi sao

13:52 Thứ bảy 17/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ ESPN mới đây, huyền thoại Kobe Bryant đã chia sẻ một vài quan điểm về tầm ảnh hưởng của đội bóng Los Angeles Lakers tại giải đấu NBA.

Sau 20 mùa giải gắn bó với Los Angeles Lakers, huyền thoại Kobe Bryant đã nói lời từ giã với sàn đấu kể từ khi NBA 2015-2016 khép lại. Dù không còn chơi bóng tại sân Staples Center nữa, song nhiều người cho rằng tầm ảnh hưởng của Kobe Bryant tại Lakers vẫn còn rất lớn – đặc biệt là ở khâu thu hút ngôi sao mới về với đội bóng.

Kobe-Bryant

  Kobe Bryant khẳng định mình không cần phải giúp Lakers ở khâu chuyển nhượng.

Thế nhưng, khi chia sẻ với ESPN mới đây, Kobe Bryant đã hoàn toàn bác bỏ điều này. Anh cho biết mình không hề tác động đến khâu chuyển nhượng ở Lakers. Thay vào đó, đội bóng giàu truyền thống thứ 2 ở NBA đủ sức để “tự lực cánh sinh” và mang về những bản hợp đồng mới.

“Lakers không cần phải chịu sự tác động, này kia để có thể thu hút được ngôi sao mới cho đội bóng. Thay vào đó, tên tuổi và sức hút của Lakers đủ để có thể khiến ngôi sao đích thực của giải đấu gia nhập nơi đây. Người đó sẽ muốn cống hiến cho Lakers và nối tiếp được những gì Magic Johnson cũng như tôi đã từng làm ở đây."

maxresdefault (1)

  LeBron James được đồn đoán sẽ là ngôi sao tiếp theo gia nhập Lakers kể từ mùa giải sau.

"Chỉ có ngôi sao thực thụ mới làm được điều đó. Thế nên tôi không cần để dùng danh tiếng của mình và giúp đội bóng trong khâu chuyển nhượng”, Kobe Bryant khẳng định.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:30 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục