"Cái tên đó của Chelsea có thể làm được mọi thứ"

07:07 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnChelsea vừa giành được chiến thắng ấn tượng trước Krasnodar ở UEFA Champions League.

 

Hattrick đầu tiên của Christian Pulisic cho Chelsea

Chelsea vừa có chuyến làm khách tới sân của Krasnodar, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Đội bóng thành London đã có được chiến thắng đậm với tỷ số 4-0.

Đáng chú ý, thời điểm Chelsea đang dẫn trước 1-0, Christian Pulisic được tung vào sân và lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Chelsea.

Theo đó, Pulisic giúp Chelsea được hưởng penalty và Timo Werner thực hiện thành công, trước khi Hakim Ziyech lập công. Và chính Pulisic đã khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo bằng bàn thắng cho riêng mình.

Joe Cole has claimed Chelsea attacker Christian Pulisic can do everything - Bóng Đá

 Christian Pulisic có màn trình diễn ấn tượng dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Chứng kiến những gì Pulisic thể hiện, cựu danh thủ Joe Cole nhận định: "Chàng trai này là một tài năng thực sự. Thật là thiếu sót khi bắt đầu mùa giải mà không có cậu ấy. Tôi cho rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Chelsea.

Pulisic có thể làm được mọi thứ. Cậu ấy có thể rê bóng, cậu ấy có thể chạy mà không cần bóng, cậu ấy xâm nhập vòng cấm địa đối phương và ghi bàn."

Pulisic bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải do chấn thương. Và với tài năng đã được khẳng định, HLV Frank Lampard hoàn toàn có thể xây dựng lối chơi của Chelsea xoay quanh cầu thủ này.

Tiểu Lam | 06:09 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục