'Cái tát' từ các fan giúp HAGL tỉnh lại sau một giấc ngủ dài

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnĐược các CĐV thức tỉnh, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã chơi một trận cầu cực kỳ quả cảm trước Sông Lam Nghệ An để giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Pleiku.

Trải qua chuỗi trận bết bát chỉ toàn hòa và thua, rơi tự do xuống vị trí áp chót trên BXH, Hoàng Anh Gia Lai liên tục đi từ vực thẳm này đến vực thẳm khác qua từng vòng đấu. Trên sân, họ thể hiện bộ mặt thi đấu bạc nhược, rệu rã, buông xuôi chịu trận trước đối thủ, tiêu biểu như thất bại 0-3 trước Than Quảng Ninh vừa rồi. Song song đó, chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức tuyên bố đội bóng của ông không đặt nặng thành tích, chỉ đá... cho vui, trụ hạng là được.

Đó chẳng khác gì động thái phản bội lại niềm tin yêu nơi các CĐV của đội bóng phố núi. Như giọt nước tràn ly, trong trận đấu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, CĐV HAGL đã treo tấm băng rôn với nội dung: "Các bạn không thay đổi, chúng tôi đành từ bỏ" như cách để phản ứng với thành tích tệ hại của CLB cũng như quan điểm tiêu cực của bầu Đức.

‘Cái tát' từ các fan giúp HAGL tỉnh lại sau một giấc ngủ dài - Bóng Đá

HAGL kiên cường chống trả lại SLNA.

Đấy chẳng khác gì một "cái tát" vào những cái đầu đang "mê ngủ" giúp các cầu thủ HAGL thức tỉnh trở lại. Tiếp đón đối thủ cực kỳ khó chịu là Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Pleiku, Tuấn Anh và các đồng đội đã chơi trận đấu hay nhất trong hai tháng qua của mình. Chính xác, mạnh mẽ, kiên cường và cực kỳ lì lợm, không thể tin những phẩm chất ấy lại xuất hiện bên trong các cầu thủ HAGL sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

Nhìn cái cách Châu Ngọc Quang tranh chấp quyết liệt bên phần sân đối thủ, hay Trần Minh Vương vừa tham gia tấn công xong, lại dốc hết sức bứt tốc về để chống phản công, có thể thấy dàn cầu thủ của HLV Lee Tae-hoon đã tỉnh lại sau một giấc ngủ dài. Họ thèm khát một chiến thắng cho mình, cho HLV của mình, và cho cả những người hâm mộ.

‘Cái tát' từ các fan giúp HAGL tỉnh lại sau một giấc ngủ dài - Bóng Đá

Văn Toàn tiếp tục ghi bàn giúp HAGL giữ 3 điểm ở lại Pleiku.

Dẫn 3-2 và chịu sức ép khủng khiếp từ đối thủ SLNA, HAGL hứng chịu tổng cộng 21 pha bắn phá với vô số tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành thủ môn Wieger Sietsma. Tuy nhiên trước sức kháng cự quyết liệt từ hàng thủ đã chịu quá nhiều tổn thương trước đó, như một quả bóng bị nén lâu ngày, chỉ chực để bung ra, đội bóng xứ Nghệ đành bất lực trong việc tìm bàn gỡ.

Không phải 3 điểm hoàn hảo nhất, nhưng quan trọng là HAGL đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 7 trận toàn hòa và thua. Ở đó, họ chứng kiến những dấu hiệu tích cực, Minh Vương chơi bóng nỗ lực hơn, Tuấn Anh ghi bàn trở lại tại V-League sau 4 năm hay Xuân Trường đang dần bắt nhịp trở lại. Một bước đệm quan trọng để thầy trò HLV Lee Tae-hoon bứt lên trong cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt phía trước.

Vương Ngọc | 19:15 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục