Cái kết của một ‘ninja’ khi thách thức nhà cựu vô địch UFC

18:33 Thứ năm 12/10/2017

Tự nhận mình là “ninja thực thụ”, một người đàn ông đã lên tiếng thách thức nhà cựu vô địch UFC Dominick Cruz và phải chịu kết quả không mong muốn.

Màn so tài đặc biệt được diễn ra trước khi võ sĩ người Mỹ Dominick Cruz lần thứ 2 giành chiếc đai vô địch UFC hạng gà vào năm 2016. Mới đây, đoạn video về trận đấu đã được một tài khoản đăng tải lại trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của những người hâm mộ võ thuật trên thế giới.

UFC-Dominick-Cruz-1

 Võ sĩ Dominick Cruz.

Khi trận đấu bắt đầu, Dominick nhanh chóng chiếm ưu thế bằng kỹ năng MMA vượt trội. Anh vật thành công và bắt lưng đối thủ trước khi liên tục dồn ép với những đòn liên hoàn từ cả hai tay.

Với vẻ ngoài cơ bắp và khá tự tin khi tự nhận bản thân là một “ninja thực thụ” nhưng cuối cùng, kẻ thách thức hoàn toàn bất lực trong lồng bát giác trước Cruz. Sau khoảng một phút, trọng tài buộc phải cho dừng màn so tài khi “ninja” chỉ biết ôm đầu chịu đòn trước các đòn đánh của nhà cựu vô địch hạng gà UFC.

Sau khi được "giải cứu" bởi trọng tài, người đàn ông vẫn muốn đấu tiếp với võ sĩ 32 tuổi. Trong “hiệp 2”, Cruz phô diễn khả năng đánh đứng với chuỗi đòn liên hoàn khiến đối thủ phải bỏ chạy và vui vẻ nhận thua.

Nhà cựu vô địch UFC đánh bại "ninja thực thụ" Võ sĩ Dominick Cruz (quần đen) áp đảo hoàn toàn trước kẻ thách thức tự nhận mình là một "ninja thực thụ".

Dominick Cruz được đánh giá là một trong những tay đấm xuất sắc của hạng gà UFC. Võ sĩ 32 tuổi bất bại trong 8 năm từ 2008-2016 và giữ đai UFC trong tổng cộng 1.456 ngày trước khi để mất vào tay Cody “No Love” Garbrandt hồi tháng 12 năm ngoái.

Đến nay, thành tích MMA chuyên nghiệp của Cruz là 22 thắng và 2 thua. Võ sĩ đang giữ đai xanh môn nhu thuật Brazil từng hạ nhiều đối thủ có tên tuổi như Demetrious Johnson, Urijah Faber hay Joseph Benavidez.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 18:14 12/10/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục