Cái kết bất ngờ cho võ sĩ MMA thách đấu 2 cảnh sát

20:35 Thứ ba 16/05/2017

Sẽ thế nào nếu một võ sĩ MMA cầm dao đấu với hai cảnh sát? Đoạn clip dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Võ sĩ Brian "T-City" Ortega, 26 tuổi, có ý định rất táo bạo. Anh muốn thử sức với hai cảnh sát trong bối cảnh bản thân cầm dao. Đây dĩ nhiên chỉ là bài tập đơn thuần, không phải thực chiến trên đường phố.

Trước khi quyết định thử sức với cảnh sát, Ortega rất tự tin, anh nói: "Tôi sẽ vào vai một gã xấu với con dao trong tay. Bản thân sẽ đấu với hai cảnh sát và muốn xem kết quả thế nào. Tôi là võ sĩ chuyên nghiệp, theo đó rất tò mò liệu cảnh sát có hạ được mình không."

Ortega-Canh-Sat-1

 Brian "T-City" Ortega bị hai cảnh sát tấn công trong buổi tập. 

Bước vào trận đấu, với nhiều người xem xung quanh, hai viên cảnh sát chủ động tấn công Ortega trước. Họ phối hợp nhịp nhàng, một người dùng đòn vật để tấn công chân võ sĩ MMA, người kia xài chiêu "đốn" người trong môn rugby từ phía sau để đẩy đối thủ xuống sàn.

Ortega chống trả được một lúc, nhưng bất lực trước pha ra đòn của hai viên cảnh sát. Anh bị quật ngã, đồng thời làm rớt con dao. Lúc này, võ sĩ MMA hoàn toàn bị áp đảo bởi đòn vật của hai cảnh sát, tuy nhiên từ chối đầu hàng.

Bản năng một võ sĩ MMA dạy cho Ortega biết phải làm gì để chống trả. "Các anh sẽ không bao giờ hạ được tôi đâu. Tôi sẽ cố xài luật Johnny," Ortega hét lên.

Võ sĩ MMA thách đấu 2 cảnh sát: Tay cầm dao, nhưng võ sĩ MMA nhanh chóng bị cảnh sát hạ gục trong tức thì.

Thế nhưng, sức chịu đựng của võ sĩ MMA chỉ kéo dài được vài chục giây. Ortega sau đó nhanh chóng bị khóa tay và còng lại.

Đoạn clip này đã thu hút 13 triệu lượt xem sau khi được học viện võ thuật Mỹ Gracie đăng trên mạng. Nhiều người cho rằng nếu màn đụng độ diễn ra ngoài đời thực, kết quả có thể đã khác.

"Brian "T-City" Ortega bị tấn công từ phía sau. Anh ấy có thể đã chống trả và hạ được họ (cảnh sát)," một độc giả viết.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 20:32 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục