'Cái gai' của Sir Alex ra mặt, Man Utd thiệt thòi trong vụ 100 triệu euro

19:42 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã gặp bất lợi trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang thi đấu lên chân.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những diễn biến đầy bất ngờ ở cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý, Erling Haaland nổi lên như một "hiện tượng" khi liên tục nổ súng. Tính đến lúc này, chàng trai sinh ra tại Leeds có riêng cho mình 28 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Thậm chí, cầu thủ sinh năm 2000 đang đứng trước cơ hội biến Liverpool thành cựu vương Champions League nếu giúp RB Salzburg giành chiến thắng. Với thành tích săn bàn ấn tượng của mình, ngôi sao người Na Uy cũng được nhiều CLB danh tiếng để mắt.

Erling Haaland being advised to avoid Manchester United transfer - Bóng Đá

 Haaland đang được nhiều CLB quan tâm.

Mặc dù vậy, giới truyền thông loan tin Manchester United là những người tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Nếu muốn có được sự phục vụ của chân sút 19 tuổi, Quỷ đỏ phải chi tới 100 triệu euro. Thế nhưng, vấn đề giờ đây không nằm ở chuyện tiền nong.

Nguồn tin từ tờ The Athletic cho biết, đại diện của Erling Haaland - Mino Raiola bất ngờ ra mặt để ngăn cản kế hoạch của nửa đỏ thành Manchester. Theo đó, "siêu cò" người Italia khuyến cáo thân chủ của mình nên gia nhập đội bóng khác thay vì đến sân Old Trafford.

Mino Raiola chính là "cái gai" trong mắt Sir Alex Ferguson cũng như ban lãnh đạo M.U. Hồi phiên chợ Hè 2019 vừa qua, chính ông là người ra sức chèo kéo Paul Pogba ra đi. Tuy vậy, ý định đó đã thất bại do sự kiên định của Phó chủ tịch Ed Woodward.

Xem tài năng săn bàn của Erling Haaland: 

Giang Nam | 19:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục