Cài điều khoản "khủng", Man City chiếm lợi thế vụ Griezmann

17:23 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnThương vụ Antoine Griezmann trở nên phức tạp với sự gia nhập cuộc đua rất bất ngờ của nửa xanh thành Manchester.

Được đồn đoán sẽ chuyển đến Barcelona vào hè 2018, nhưng thương vụ Antoine Griezmann bất ngờ có chuyển biến phức tạp khi Manchester City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Pháp.

Cụ thể, theo tờ Diario Gol, Pep Guardiola đã được BLĐ đội chủ sân Etihad duyệt chi khoản tiền 100 triệu euro (tương đương 87 triệu bảng) để đáp ứng yêu cầu bên phía đối tác Atletico. Chưa dừng lại, The Citizen sẵn sàng các thêm tiền đạo Sergio Aguero để thuyết phục đội chủ sân Wanda Metropolitano nhả người.

Cài điều khoản khủng, Man City nhận lợi thế thương vụ Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann và Aguero sẽ đổi cho nhau ở mùa hè tới.

Aguero từng là cây săn bàn đáng sợ trong màu áo Atletico Madrid trong gian đoạn 2006-2011, ghi được 100 bàn thắng sau 230 trận đấu. Vì thế, nếu trở lại đội bóng cũ, Aguero sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập. Rõ ràng, với điều khoản này, việc Man City cướp Antoine Griezmann ngay trước mũi Barca là điều không quá khó khăn.

Với phong độ cao ở mùa giải này, Man City đang hướng tới cú ăn 3 lịch sử. Họ đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 81 điểm sau 30 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là đối thủ cùng thành phố Manchester United 16 điểm.

Trước đó, họ đã vô địch Carabao Cup, còn tại Champions League, Man City sẽ phải vượt qua rào cản mang tên Liverpool ở Tứ kết.

 Xem tài năng của Antoine Griezmann:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:12 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục