Cái chết thương tâm của nữ đô vật Nhật Bản

23:00 Thứ bảy 23/05/2020

Sau khi tham gia tập phim trên kênh Netflix vào đầu tháng 1, cuộc đời của nữ đô vật 22 tuổi Hana Kimura hóa bi kịch. Cô trở thành gương mặt bị khán giả căm ghét.

Chỉ vì không giữ được sự bình tĩnh khi thấy trang phục của mình bị hư hỏng, Hana Kimura đã tát người bạn cùng phòng trong chương trình Terrace House thuộc kênh Netflix Nhật Bản. Sau khoảnh khắc ấy, nữ đô vật tài năng xứ sở hoa anh đào bị người hâm mộ quay lưng. Trước đó, cô được giao cho vai phản diện, theo Ringsidenews.

Từ chỗ là một trong những gương mặt được khán giả mến, Hana Kimura trở thành kẻ bị căm ghét. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn và hóa bi kịch. Mỗi ngày, cứ hễ bật máy tính, nữ đô vật Nhật Bản lại nhận hàng trăm bức thư sặc mùi thù ghét. Áp lực lớn dần và đánh gục nữ đô vật gợi cảm, bỏ lại nhiều giấc mơ dang dở.

Hana-Kimura-01

Hana Kimura là nữ đô vật tài năng của Nhật Bản.

Ngày 23/5, công ty quản lý đô vật Stardom phát đi thông điệp khiến người hâm mộ choáng váng. Hana Kimura đã qua đời. Nữ đô vật này được cho là tự vẫn. Nhiều trang tin lớn như BBC, Washington Post đều đăng tải thông tin trên. Chi tiết liên quan tới cái chết của Hana Kimura chưa được tiết lộ.

Trước đó, cô gái 22 tuổi sớm có biểu hiện tuyệt vọng. Trong bức ảnh gần nhất trên mạng xã hội, Hana Kimura tỏ ra buồn bã. Thông điệp của cô để lại như bức thư tuyệt mệnh.

"Mỗi ngày, tôi nhận hàng trăm tin nhắn bắt nạt. Tôi không thể dối lòng rằng mình vẫn ổn. Cám ơn đã cho tôi một người mẹ. Đây là cuộc sống tôi muốn. Cám ơn mọi người đã ủng hộ, tôi yêu tất cả, nhưng lại yếu đuối. Tôi xin lỗi, không muốn sống nữa. Cám ơn mọi người. Tôi yêu các bạn. Tạm biệt", nữ đô vật người Nhật Bản chia sẻ.

Sau thông điệp này, Hana Kimura nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Tuy vậy, nữ đô vật này nhanh chóng xóa bức thư sau đó. Khoảnh khắc cuối cùng được cô đăng trên mạng xã hội là tấm ảnh đang vuốt ve chú mèo.

Hana-Kimura-02

Cái chết của Hana Kimura khiến người hâm mộ bàng hoàng. Ảnh: Twitter.

Hana Kimura quyết định theo nghiệp đô vật như mẹ của mình là bà Kyoko Kimura, một VĐV rất nổi tiếng. Năm 19 tuổi, cô ra mắt sân chơi Wrestle-1 và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Danh hiệu đầu tiên của Hana Kimura là chức vô địch JWP Junior Championship.

Tháng 3/2019, Hana Kimura gia nhập công ty Stardom và bắt đầu sang trang sự nghiệp khi chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau.

Tài năng, lại có gương mặt khả ái và phong cách thời trang hiện đại, Hana Kimura sở hữu lượng lớn fan trên mạng xã hội. Cũng trong năm 2019, nữ đô vật này được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế Terrace House.

Trước sự ra đi đột ngột của Hana Kimura, nhiều đô vật trên thế giới đã bày tỏ lòng tiếc thương. Ngôi sao WWE Natalya viết trên mạng xã hội: "Tôi vừa hay tin và thật sự rất đau buồn. Xin cầu nguyện cho Hana Kimura và gia đình của cô ấy". Những đô vật khác như Moth Martina, Tessa Blanchard hay Jamie Hayter cũng có chung tâm trạng với Natalya.

Nguyên Trí - Zing.vn | 22:48 23/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục