Cafu tin tưởng Neymar sẽ lập nên kì tích cùng PSG

10:52 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil khẳng định Neymar sẽ là nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến dịch ở Champions League của PSG.

Cafu bắt đầu cuộc nói chuyện bằng việc ủng hộ quyết định chọn PSG làm nơi đầu quân của hậu bối. Ông nói: "Đó là quyết định của Neymar. Tôi không thể chọn thay Neymar, hay đưa cho anh ấy những lời khuyên. Anh ấy chỉ mới rời Barcelona để đến PSG. Anh ấy hiểu rõ tầm quan trọng của mình đối với làng túc cầu, nhưng kết lại, mọi chuyện đều do anh ấy chọn lựa. Tôi không thể đưa ra lời khuyên."

Cafu tin tưởng Neymar sẽ lập nên kì tích cùng PSG - Bóng Đá

 Neymar được tiền bối đặt trọn niềm tin. 

"Ngày nay, Ligue I đã được biết đến rộng hơn. Chúng ta bàn về nó hằng ngày và nhiều hơn cả một vài giải đấu khác. Vì vậy, khi một ngôi sao cập bến, nó có nghĩa sự phổ cập của giải đấu sẽ được tăng lên," hậu vệ trứ danh chia sẻ về sức ảnh hưởng của Ligue I. 

Kết lại, Cafu tin rằng với Neymar, PSG có thể mơ mộng đủ điều. Ông khẳng định: "PSG không đủ tiềm lực để vô địch Champions League. Nhưng với Neymar, mọi chuyện đã khác. Họ có thể mơ về điều đó."  

Tuy nhiên, nếu muốn giấc mơ đó trở thành hiện thực, PSG cần phải ghi ít nhất 2 bàn trước Real Madrid ở trận lượt về (với điều kiện không được thủng lưới) vào ngày 07/03 sắp tới mà không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương. 

Xem lại chấn thương mới nhất của Neymar: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 10:36 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục