Cách Zlatan thông báo rời Juventus: 'Sau bữa ăn này tôi sẽ đến Milan'

21:37 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic vẫn luôn tự quyết định tất cả mọi thứ trong cuộc đời mình.

Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ hiếm hoi từng chơi cho cả 3 ông lớn nước Ý là Juventus, Inter Milan và AC Milan, đồng thời lên ngôi vô địch Serie A với cả 3 đội bóng này. Năm 2006, sau sự cố Calciopoli, Zlatan, như nhiều cầu thủ khác, cũng nhất quyết rời Juventus.

Cách Zlatan thông báo rời Juventus: 'Sau bữa ăn này tôi sẽ đến Milan' - Bóng Đá

 Zlatan từng có 2 năm chơi cho Juventus.

Mới đây, người đồng đội cũ của Zlatan ở Turin, Federico Balzaretti có những tiết lộ khá bất ngờ về sự ra đi của tiền đạo người Thụy Điển: "Khi đó Zlatan nói, 'Sau khi kết thúc bữa tối này, tôi sẽ đến Milan để ký hợp đồng với Milan. Tối nay tôi trở lại để nói lời chào tạm biệt'."

Tuy nhiên sau đó, đội bóng mà Ibrahimovic đầu quân lại là Inter Milan: "'Cuối cùng tôi quyết định ký hợp đồng với Inter, mọi thứ vẫn ổn', cậu ấy nói với chúng tôi như vậy. Mọi thứ khá khó hiểu."

Đêm nay, 2 đội bóng cũ của Zlatan là Juventus và Inter Milan sẽ chạm trán nhau trên sân San Siro. Cả 2 đều có phong độ rất cao ở mùa giải này, Nerazzurri toàn thắng cả 6 trận và giành 18 điểm, Bianconeri chỉ kém hơn 2 điểm với 1 trận hòa.

Ở trận đấu này, ngoài màn so tài của các ngôi sao trên hàng công 2 đội, khán gải sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức giữa Stefan de Vrij và Matthijs de Ligt, 2 trung vệ người Hà Lan đang chơi ấn tượng ở Serie A.

5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter: 

Hoài Thu | 20:45 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục