Cách xem bóng đá không đụng hàng của CĐV Thổ Nhĩ Kỳ

11:18 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnMôn thể thao vua luôn cuốn hút một số người hâm mộ quá cuồng nhiệt, và dĩ nhiên là họ cũng có những cách thưởng thức những trận đấu chẳng giống ai.

Một anh chàng hâm mộ bóng đá người Thổ Nhĩ Kỳ đã rất táo bạo "lách luật" cấm xem bóng đá trong sân vận động trong vòng 1 năm. Anh này đã thuê nguyên một chiếc cần cẩu chỉ để xem trận đấu của đội bóng anh yêu thích đó là câu lạc bộ Denizlispor, khi đội chủ nhà tiếp đón những vị khách Gaziantepspor.

 - Bóng Đá

 Vị trí không đụng hàng của cổ động viên người Thổ Nhĩ Kỳ.

Chiếc cần cẩu này mang đến một vị trí tuyệt đẹp, cao hơn hẳn cả sân vận động Denizlispor khi anh chàng này cổ vũ và hô vang cùng phần còn lại của các cổ động viên trong sân. Trang mạng xã hội Twitter của liên đoàn bóng đá Thủ Nhĩ Kỳ đã đưa tin vào ngày 28/03 vừa qua.

Thật không may cho cổ động viên này, theo báo cáo của Bir Gun (một website nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ), chỉ ít phút khi chiếc cần cẩu đưa anh lên một vị trí tuyệt vời, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng phát hiện ra và họ buộc anh phải hạ thấp cần cẩu và rời khỏi khu vực đó.

Không phụ sự cổ vũ quá nhiệt tình từ người hâm mộ, Denizlispor tiếp tục giành chiến thắng 5-0 khi đó và đã tránh được việc phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua.

Thực tế, tình huống hi hữu này đã diễn ra cách đây khá lâu, nhưng biết đâu sẽ có một tình huống khác hấp dẫn hơn tại World Cup 2018? Hãy cùng chờ xem.

Vũ Quang Toản | 09:55 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục