Cách Man Utd sa thải Mourinho tệ thế nào so với Van Gaal?

18:27 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnThượng tầng Manchester United đã có sự đối xử khác biệt giữa Jose Mourinho và Louis van Gaal.

Cuối cùng thì Man United đã chính thức đưa ra thông báo sa thải Jose Mourinho sau chuỗi thành tích kém cỏi thời gian qua. Trận thua Liverpool 1-3 trong khuôn khổ vòng 17 Premier League là giọt nước tràn ly khiến BLĐ Man United buộc phải đưa ra quyết định ngay tức thì. 

Rất nhanh chóng, tờ The Sun đã đưa ra sự so sánh giữa cách Man United 'trảm' Mourinho và làm điều tương tự với Louis van Gaal. Không khó để thấy rằng, ẩn đằng sau thông điệp sa thải Mourinho là một sự 'bằng lòng không bằng mặt' giữa Ed Woodward với "Người đặc biệt".

Cách Man Utd sa thải Mourinho tệ thế nào so với Van Gaal? - Bóng Đá

 Sự khác biệt trong cách sa thải Louis van Gaal và Jose Mourinho.

Thông báo chấm dứt hợp đồng với Louis van Gaal

Thông qua Phó chủ tịch Ed Woodward, Man United xác nhận: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Louis van Gaal và cộng sự của ông ấy vì những gì đã làm được tại Man United, đặc biệt là giúp CLB san bằng kỷ lục 12 lần vô địch FA Cup (đảm bảo ít nhất 1 danh hiệu cho ông ấy ở 4 quốc gia khác nhau).

Van Gaal đã cư xử cực kỳ chuyên nghiệp và có phẩm chất cao suốt 2 năm ở đây. Ông ấy ra đi và đã để lại di sản là những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và rất giỏi. Họ đã được trao cơ hội để trình diễn khả năng của mình ở đẳng cấp cao nhất. Tất cả mọi người ở Man United chúc Van Gaal thành công trong tương lai."

Thông báo về việc sa thải Jose Mourinho

Không hề có dấu tích của Ed Woodward - người được cho là đã có mâu thuẫn với Jose Mourinho trong vấn đề chuyển nhượng, trang chủ Man United thông báo ngắn gọn: "CLB cảm ơn Mourinho trong suốt thời gian tại vị ở Manchester United và chúc ông ấy có một tương lai thành công ở phía trước.

Một HLV tạm quyền sẽ được bổ nhiệm cho đến khi kết thúc mùa giải này. Trong thời gian đó, CLB sẽ trải qua một quá trình tuyển chọn cho một HLV mới."

Có thể thấy, Man United vẫn dành những lời lẽ khen ngợi Louis van Gaal mặc cho thành tích của ông là kém hơn rất nhiều so với Jose Mourinho. Trong 2 năm nắm quyền, Mourinho đã giúp Man United vô địch Europa Lague và liên tiếp có mặt ở đấu trường UEFA Champions League. Dù vậy, với sự kỳ vọng không nhỏ nhưng không đáp ứng được, Mourinho buộc phải ra đi.

Video lối đá của Man United dưới thời Jose Mourinho:

Tiểu Lam | 18:33 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục