Cách ăn mừng "kỳ quái" của CĐV Hải Phòng tại Lạch Tray

22:09 Chủ nhật 29/04/2012

Ở chiến thắng 2-0 của V.Hải Phòng trước HA.GL, một số CĐV đội chủ nhà đã ăn mừng bàn thắng theo một cách kì lạ và chẳng giống ai là ném đầy tiền giả xuống sân.

Mùa này, khán giả Hải Phòng đã "chán" đốt pháo sáng - một hành động bị cấm. Tuy nhiên, để phản ứng lại cách làm bóng đá theo kiểu đổ nhiều tiền của mà thành tích của đội vẫn đi xuống, khán giả Hải Phòng đã nhiều lần mang tiền giả đến và ném xuống sân. Ngay đầu trận, tiền giấy đô-la âm phủ đã được ném tứ tung từ tầng 2 khán đài A xuống sân. Tiền giả bay lả tả vào cả sân bóng, tạo ra một hình ảnh rất phản cảm. Đến khi Thanh Phúc ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu, một khán giả nào đó lại có cách ăn mừng bàn thắng theo một kiểu rất kì lạ là thả tiền giấy bay đầy sân.

Tuy nhiên, đó chỉ là một hành động không mấy đẹp mắt xuất hiện trong trận đấu. Dù đã thưa vắng khán giả hơn, nhưng những khán giả đất Cảng vẫn tạo nên một không khí rất có lửa và đầy nhiệt huyết trên sân Lạch Tray. Những băng rôn cổ vũ với nội dung ủng hộ HLV Lê Thụy Hải đã được mang đến sân. Một biểu ngữ khác rất ý nghĩa nói lên niềm tự hào của người đất Cảng là "Khán giả Hải Phòng - số 1 của sự thủy chung".

Hình ảnh không đẹp trên sân Lạch Tray:

"Khán giả Hải Phòng - số 1 của sự thủy chung"
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục