Các trận đấu NBA có thể diễn ra tại Walt Disney World

17:36 Thứ năm 30/04/2020

Khu nghỉ dưỡng Walt Disney World tại Orlando với đầy đủ tiện nghi nhiều khả năng sẽ được NBA chọn làm địa điểm tổ chức tập trung các trận đấu khi mùa giải 2019/20 trở lại.

NBA đang cân nhắc tổ chức các trận đấu khi trở lại tại khu nghỉ dưỡng Walt Disney World ở thành phố Orlando. Khu nghỉ dưỡng có tuổi đời hơn nửa thế kỷ được đánh giá là địa điểm tiềm năng để NBA tiếp tục mùa giải 2019/20.

"Một địa điểm khả thi để NBA có thể kết thúc mùa 2019/20 trong an toàn cho các cầu thủ và giải đấu: Khu nghỉ dưỡng Walt Disney World ở Orlando. Nhiều nguồn tin đã nói với tôi điều này. Giải đấu cũng có sẵn các phương án khác", nhà báo Shams Charania của The Athletic and Stadium chia sẻ trên mạng xã hội.

NBA-01

Các trận đấu của mùa giải 2019/20 sẽ diễn ra không có khán giả khi NBA tổ chức trở lại.

"Chủ tịch Bob Iger của Disney có buổi trao đổi với ban điều hành giải đấu thông qua buổi họp bằng video. Khuôn viên rộng lớn của Disney được những nhà lập pháp bang Florida xem là địa điểm khả thi để tổ chức các trận đấu NBA", nhà báo Tim Reynolds của Associated Press cho biết.

Trước đó, Reynolds tiết lộ NBA đang xem xét các phương án tổ chức thi đấu tập trung tại một hoặc vài địa điểm để kết thúc mùa giải trong an toàn. Các địa điểm được cân nhắc gồm Las Vegas, Los Angeles và Walt Disney World.

Ngày 16/4, nhà báo Keith Smith của Yahoo Sports phân tích Walt Disney World là địa điểm lý tưởng để kết thúc mùa giải. Ông nhấn mạnh khu nghỉ dưỡng có rất nhiều phòng khách sạn, nằm trên khu đất rộng và dư sức chứa nhiều đội NBA cùng lúc.

NBA phải tạm hoãn vô thời hạn vào giữa tháng 3 ngay khi trung phong Rudy Gobert của Utah Jazz bị phát hiện dương tính với virus corona. Có hơn 10 cầu thủ NBA được phát hiện dương tính với căn bệnh này, nhưng đã bình phục.

Kinh Vân | 12:29 30/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục